Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thổ lộ tham vọng vô địch Champions League cùng PSG

Thứ Ba 17/12/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khẳng định anh đang tập trung vào mục tiêu giành chức vô địch Champions League cùng PSG và sẽ không rời khỏi đội bóng nước Pháp.
Cả mùa hè vừa qua, thương vụ Neymar tới Barca đã khiến giới truyền thông quay cuồng. Nhưng cuối cùng tiền đạo người Brazil đã ở lại PSG và anh đang đạt phong độ ấn tượng.

Neymar đã có được 3 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 4 trận ra sân gần nhất ở Ligue 1 và Champions League. Anh giúp PSG đánh bại Real Madrid để giành ngôi đầu bảng A. Ở vòng 1/8, đội bóng thành Paris sẽ đụng độ một đối thủ không quá nguy hiểm ở thời điểm này là Dortmund.

Tiền đạo Neymar mong muốn vô địch Champions League cùng PSG hình ảnh

Neymar thổ lộ tham vọng vô địch Champions League cùng PSG


Và cựu cầu thủ Santos mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh không có ý định rời PSG, đồng thời nhắm tới việc giành danh hiệu Champions League trong tương lai.

“Tại sao bạn lại muốn rời khỏi đây? Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và đội bóng đang phát triển tốt. Chúng tôi cần phải tập trung ở mùa giải này để làm mọi thứ đúng đắn và giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.

Mùa này, mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League. Ưu tiên của tôi là đóng góp tối đa cho PSG mỗi tuần. Mục tiêu của chúng tôi luôn là thắng trận đấu tiếp theo. Trong mọi trận đấu, chúng tôi cần phải chiến đấu vì CLB. Đó là quan điểm của tôi”.


Neymar đang được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. Nhưng trong bài phát biểu trên tờ France Football, cầu thủ này lại phủ nhận việc mình chơi bóng để trở thành ngôi sao thu hút sự chú ý.

“Không nhiều người biết về một Neymar thật sự. Chỉ có bố mẹ và các bạn của tôi mới biết thôi. Những gì mọi người nhìn thấy là hoàn toàn khác biệt. Và sau cùng thì những gì họ nhìn được là rất ít ỏi.

Neymar thật sự là một người rất yên bình, rất hạnh phúc. Anh ấy là một người thích ở với gia đình và bạn bè. Tôi muốn tận hưởng và trân trọng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Tôi không bao giờ chơi bóng để trở thành số một. Tôi chơi vì tôi yêu bóng đá. Việc được ra sân khiến tôi thấy hạnh phúc. Và mỗi lần ra sân, tôi đều cống hiến 100% khả năng của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X