Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG

Thứ Hai 09/11/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Theo thông tin mới đây từ Telefoot, tiền đạo Neymar thông qua người đại diện của mình đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục khoác áo Paris Saint-Germain với giám đốc thể thao Leonardo.  Đây được coi là một thông tin không thể vui hơn đối với đội chủ sân Parc des Princes, nhất là khi Barcelona chưa bao giờ từ bỏ tham vọng đưa ngôi sao người Brazil trở lại với Tây Ban Nha.

Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Được biết, thất bại trong trận chung kết Champions League mùa giải trước chính là động lực để Neymar tiếp tục ở lại thủ đô nước Pháp khi anh khát khao được chinh phục những danh hiệu lớn trong màu áo PSG. Dẫu vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với Neymar.

Neymar
Neymar mong muốn được tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain

Bên cạnh Neymar, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng là chủ đề rất được quan tâm. Truyền thông Pháp cho biết dù vẫn nhận được sự tôn trọng và tình cảm của các cầu thủ nhưng chiếc ghế của Thomas Tuchel vẫn đang lung lay khá dữ dội. Một vài cầu thủ như Marquinhos hay Danilo được cho là gặp vấn đề với hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Đức. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ phàn nàn hay chia sẻ trực tiếp với người thầy của mình.

Sắp tới, bóng đá cấp CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những đợt tập trung của ĐTQG. Cũng trong thời gian này, ban lãnh đạo của Paris Saint-Germain sẽ có một cuộc họp quan trọng ở Doha. Trong cuộc họp này, tương lai của Neymar hay HLV trưởng Thomas Tuchel rất có thể sẽ được quyết định.

Thế Trung

Neville: “Pogba không ra sân cho MU là một nỗi hổ thẹn!”
Phil Neville tuyên bố sẽ thật đáng hổ thẹn nếu Paul Pogba không thể có mặt trong đội hình Man United.
Huyền thoại Arsenal ngán ngẩm với trận thua tệ hại trước Aston Villa
Ian Wright đánh giá màn trình diễn của Arsenal trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa là tồi tệ.
Owen lo ngại Cavani không có đạn để nổ súng ở MU
Owen khẳng định Cavani có thể ghi được hàng trăm bàn thắng cho Man United trong quá khứ nhưng hiện tại thì cầu thủ người Uruguay lại không được cung cấp đạn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X