Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhắc khéo PSG: "Tôi mong được thi đấu cùng Ronaldo"

Thứ Tư 12/05/2021 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo và không giấu giếm mơ ước được một lần thi đấu bên cạnh người đàn anh.

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi, Neymar bất ngờ có những phát biểu được cho là để lôi kéo người đàn anh gia nhập PSG. Cầu thủ người Brazil bất ngờ bày tỏ mong ước được một lần thi đấu bên cạnh chân sút từng giành 5 Quả bóng vàng.

"Tôi muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi đã chơi với những ngôi sao tuyệt vời như Leo Messi hay Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Cristiano Ronaldo."

Neymar nhắc khéo PSG Tôi mong được thi đấu cùng Ronaldo hình ảnh
Neymar lôi kéo Ronaldo tới PSG.

Trong suốt thời gian qua, tương lai của Ronaldo khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Kể từ sau thời điểm Juventus bị Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League, truyền thông Italia cho hay chân sút sinh năm 1985 không hài lòng và muốn ra đi.

Việc Juventus đối mặt nguy cơ không được dự Champions League mùa tới khiến khả năng Ronaldo ra đi càng có cơ sở khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Thậm chí, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của CR7 đã có những động thái đàm phán với các đội bóng lớn.

PSG hiện đang là một trong những điểm đến lý tưởng của Ronaldo. Cách đây ít ngày, Neymar đã gia hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp. Do đó, không quá khó hiểu khi anh ra sức lôi kéo một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới gia nhập sân Công viên các hoàng tử để hướng tới những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X