Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phát điên với cơ hội gia nhập Barca

Thứ Tư 08/09/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Neymar, khi cầu thủ này có ý định quay lại Barca mùa hè vừa rồi.

Neymar từng muốn trở lại Barca

Kỳ chuyển nhượng năm nay đã kết thúc với thất bại thảm hại cho Barcelona, khi không thể giữ chân Lionel Messi. Trong khi đó, PSG đã thu hút được hàng loạt ngôi sao dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng trước đó, thời điểm Chủ tịch Joan Laporta giành chiến thắng bầu cử vào tháng 3, ông đã liên lạc với Neymar và cầu thủ này hào hứng với viễn cảnh quay trở lại sân Camp Nou.

Messi vs Neymar
Neymar từng hào hứng với cơ hội trở về Barca

Laporta tiết lộ trên TV3: “Chúng tôi đã cố gắng chiêu mộ Neymar. Vào thời điểm đó, dường như thương vụ rất có triển vọng. Chúng tôi đã liên lạc với Neymar và cậu ấy phát điên trước viễn cảnh trở lại.

Chúng tôi đã tiếp cận theo một hướng khác vào lúc đó. Nếu biết về luật của La Liga và những vấn đề tài chính, chúng tôi sẽ không đưa ra lời đề nghị.”

Cùng với đó, Chủ tịch Barca khẳng định đã làm hết sức để giải quyết rắc rối của người tiền nhiệm Joseph Bartomeu, khi giảm tải quỹ lương/doanh thu từ 110% xuống còn 80% - nhờ sự ra đi của Lionel Messi và Antoine Griezmann.

Chưa hết, ông còn tố PSG đã “phá hỏng mọi điều luật công bằng tài chính có thể”. Đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công Messi từ chính Barca, với thuyết khách tích cực là… Neymar.

Griezmann tự hào khi sánh ngang huyền thoại PlatiniGriezmann tự hào khi sánh ngang huyền thoại Platini
Antoine Griezmann đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử ĐT Pháp, bằng với Michel Platini và chia sẻ sự tự hào này.
Neymar phản pháo cáo buộc thừa cân ở PSGNeymar phản pháo cáo buộc thừa cân ở PSG
Neymar đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc thừa cân sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Pháp cho rằng anh đang không đạt thể trạng lý tưởng để thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X