Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ chuyện tương lai của Neymar

Thứ Hai 13/03/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những đồn đoán về việc sẽ rời PSG trong hè này, tiền đạo Neymar nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp cho tới khi mãn hạn hợp đồng vào năm 2027.

Theo thông tin từ tờ The Athletic, tiền đạo Neymar đang có ý định kết thúc sự nghiệp của mình tại PSG. Bản hợp đồng của Neymar với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử kéo dài tới năm 2027. Và nếu thi đấu tới thời điểm đó thì Neymar sẽ giải nghệ ở tuổi 35.

Neymar
Neymar có thể sẽ tiếp tục gắn bó với PSG tới năm 2027.

Neymar gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017 với mức phí kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên chấn thương đã khiến tiền đạo người Brazil không có được những màn trình diễn như kỳ vọng của đội bóng Pháp. 

Dẫu vậy PSG vẫn thể hiện sự tin tưởng của mình khi ký với Neymar hợp đồng tới hết mùa giải 2026/2027. Nếu tiếp tục gắn bó tới lúc nó thì Neymar sẽ có tròn 10 năm thi đấu cho PSG.

Thời gian qua, đã có không ít tin đồn xuất hiện về việc Neymar sẽ trở lại khoác áo Barcelona hoặc anh sẽ tìm tới một đội bóng tại Premier League. 

Song đó chắc chắn không phải vấn đề mà Neymar đang quan tâm lúc này bởi anh hiện đang dồn sức cho quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân đang gặp phải.

Mới đây tiền đạo sinh năm 1992 đã được phẫu thuật thành công chấn thương tại Pháp. Tiến trình phục hồi sẽ kéo dài từ 3 đến 4 tháng và do đó Neymar sẽ phải sớm khép lại mùa giải. 

Ở mùa giải năm nay, Neymar đã khởi đầu rất tốt, với 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 14 trận đấu trước khi diễn ra World Cup 2022. Sau khi Brazil bị loại ở tứ kết, chân sút người Brazil chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X