Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar gọi điện mời sao khủng Real Madrid tới PSG

Thứ Sáu 20/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Neymar đã gọi điện cho trung vệ Ramos để thuyết phục cầu thủ này chia tay Real Madrid và gia nhập PSG vào cuối mùa này.

Neymar mời chào Ramos tới PSG


Trong những mùa giải gần đây, Ramos duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm gần đây. 
 
Neymar gọi điện mời trung vệ Ramos tới PSG hình ảnh

Neymar mời Ramos đến PSG


Hợp đồng của trung vệ Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Los Blancos chỉ muốn gia hạn hợp đồng 1 năm với cầu thủ sinh năm 1986, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được gia hạn thêm 2 năm.

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Neymar đã gọi điện cho trung vệ Ramos để thuyết phục cầu thủ này chia tay Real Madrid và gia nhập PSG vào cuối mùa này. 

Đội bóng nước Pháp đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Ramos, họ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi. PSG đề nghị Ramos ký hợp đồng 3 năm và nhận mức lương khoảng 20 triệu euro/mùa. Đó là lời đề nghị rất hấp dẫn.

Ramos từng nhiều lần khen ngợi tài năng của Neymar, giữa hai người có mối quan hệ tốt. PSG đang hy vọng siêu sao người Brazil có thể tác động giúp họ có được điều mình cần.

Ramos hiện đang dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức. Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận, cựu sao Sevilla đã dính chấn thương cơ ở gân khoeo chân phải. Dự kiến, Ramos sẽ phải nghỉ đá khoảng 10 - 14 ngày và bỏ lỡ 3 trận đấu kế tiếp của Real Madrid gặp Villarreal (21/11), Inter Milan (26/11), Alaves (29/11).

Real nhận tin cực vui về trường hợp của Hazard và Militao
Đội hình Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard và Eder Militao cho trận đấu với Villarreal, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều cho kết quả âm tính với...
MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.
Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X