Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”

Thứ Tư 31/10/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar nói về Messi và Ronaldo. Ngôi sao 26 tuổi tin đây là 2 cầu thủ vĩ đại của bóng đá và tin rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ họ.
 

Neymar ngợi khen Messi và Ronaldo


Trong một thập kỷ qua, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thống trị các danh hiệu cá nhân trong thế giới bóng đá. Họ cũng không ngừng nâng cao các danh hiệu cao quý cùng các CLB Barcelona và Real Madrid của mình.

Sau 4 năm đóng vai phụ cho Messi tại Barcelona, Neymar quyết định gia nhập PSG vào năm 2017 sau khi đội bóng Pháp chấp nhận chi 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho anh. Dù vậy, ngôi sao người Brazil vẫn dành nhiều tình cảm cho Messi cũng như nể phục Ronaldo.

Neymar Messi va Ronaldo
Neymar bên cạnh hai thần tượng Messi và Ronaldo

Tôi đã chơi với Messi và với tôi, đây là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Đó là thần tượng của tôi trong bóng đá”, Neymar nói về Messi và Ronaldo. “Với Messi, tôi học hỏi được nhiều điều dù là trong quá trình luyện tập, thi đấu cùng hay chỉ xem anh ấy chơi bóng.


Điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn và gia tăng khả năng thi đấu trên sân bởi tôi luôn học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Còn với Cristiano Ronaldo, anh ấy giống như một con quái vật. Đối mặt với anh ấy là một niềm vui và một vinh dự, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng hơn.


Đó là một trong những người vĩ đại nhất trong bóng đá, giúp bạn trở nên thông minh hơn, tỉnh táo hơn nhưng đồng thời cũng học hỏi được nhiều. Họ là 2 trong số những ngôi sao lớn tôi dành sự quan tâm đặc biệt. Tôi muốn học hỏi, muốn ghi bàn, muốn giành chiến thắng, giành danh hiệu nhiều hơn. Vì vậy, tôi học hỏi từ họ mỗi ngày.

Neymar đã 2 lần xếp thứ 3 sau Messi và Ronaldo trong cuộc bình chọn quả bóng vàng. Mùa mới 2018/19, anh khởi đầu tốt với 8 bàn thắng sau 9 lần ra sân đã qua tại Ligue 1.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Tiết độ bến đỗ của Neymar nếu rời PSG
Neymar trở lại Barca nếu rời PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn còn rất nhiều tình yêu với...
Những chỉ trích Gabriel Jesus là thiếu công bằng!
Neymar phát biểu về Gabriel Jesus. Tiền đạo của ĐT Brazil mới chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng khi làm tung lưới Saudi Arabia trong một trận giao hữu.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X