Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ thần tượng bóng đá khiến anh mê đắm

Thứ Ba 11/02/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar thừa nhận đã lớn lên với nhiều học hỏi từ huyền thoại của Manchester United là David Beckham.

Ngôi sao người Brazil thừa nhận đã thần tượng hóa tài tử lừng danh một thời của bóng đá thế giới.
 

Neymar thần tượng Beckham


Từ khi ở Santos cho tới khi gia nhập Barcelona và hiện tại là Paris Saint-Germain, Neymar luôn được xem là một cầu thủ có phong cách. Từ đầu tóc cho tới quần áo, phụ kiện, ngôi sao người Brazil luôn để lại ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Neymar tiết lộ thần tượng David Beckham khiến anh mê đắm hình ảnh
Neymar luôn nổi tiếng về phong cách khác biệt

Hóa ra, nguồn cảm hứng của Neymar chính là David Beckham – người cũng từng khoác áo PSG trong quá khứ. Ở thời đại của mình, cựu tuyển thủ Anh luôn khiến người hâm mộ phát cuồng bởi lối chơi bóng và ngoại hình khác biệt.
 

Bí mật được bật mí


Neymar chia sẻ với tờ Otro rằng luôn có tâm niệm bước đi trên con đường tương tự Beckham. Anh nói: “Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy, Tôi nhớ khi còn nhỏ, tôi luôn theo dõi tất cả các mẫu cầu thủ, tất cả các cầu thủ lớn.”

“Tôi học hỏi ở Beckham vì cách anh ấy chơi bóng, vì những đường chuyền tuyệt vời, vì những bàn thắng, vì sự quyết tâm của anh ấy. Tôi luôn theo sát anh ấy. Từ con người tới phong cách chơi bóng, tôi đều để ý Beckham.”


David Beckham
Beckham là nguồn cảm hứng cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Neymar nói thêm: “Tôi đã sao chép khá nhiều kiểu tóc của Beckham. Nhiều người chúng tôi lấy anh ấy làm hình mẫu. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những người sành điệu nhất thế giới, vì vậy chúng tôi cần sao chép anh ấy.”

“Chúng tôi không đẹp trai như anh ấy, nhưng chúng tôi cố gắng sao chép anh ấy! Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải có một người tiên phong, một người đủ can đảm để làm điều này. Tôi nghĩ rằng sự can đảm mà Beckham có là một biểu tượng.”

“Tôi cũng bị chỉ trích vì cắt tóc khác người, hoặc mặc một bộ trang phục khác người. Tôi nghĩ những lời chỉ trích không bao giờ kết thúc. Nhưng những cầu thủ như chúng tôi, những người được dõi theo, dù muốn hay không, chúng tôi nhận những cách đối xử khác nhau khi mặc trang phục hiện đại hơn.”

“Tôi không nghĩ có gì sai nếu điều đó làm chúng tôi cảm thấy tốt. Vì vậy, tôi cảm ơn Beckham vì đã là người tiên phong, vì đã mở ra cánh cửa cho thế giới thời trang.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X