Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sống lỗi với Barca để được PSG tăng lương

Thứ Hai 10/05/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG, Neymar đã tặng cho đội bóng cũ Barca một cú lừa siêu to khổng lồ.

Neymar đáp lại thiện chí của Barca bằng sự dối trá

Cách đây ít ngày, Neymar đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trong suốt thời gian qua, chân sút người Brazil liên tục kêu nhớ đội bóng cũ Barca.

Thậm chí, sau khi thất bại chung cuộc 1-4 trước Man City ở Bán kết Champions League 2020/21, Neymar được cho là bắt đầu cân nhắc nghiêm túc về tương lai và nghĩ dần tới việc rời PSG.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là chiêu trò của chân sút sinh năm 1992 để được đội bóng thủ đô nước Pháp tăng lương, qua đó nhận mức đãi ngộ lên tới 30 triệu Euro mỗi mùa ở bản hợp đồng mới. Để đạt được mục đích của mình, Neymar thậm chí sẵn sàng đáp lại thiện chí của đội bóng cũ Barca bằng sự dối trá.

Neymar
Neymar đáp lại thiện chí của Barca bằng sự lươn lẹo, qua đó gây áp lực để PSG tăng lương.

Theo đài phát thanh RAC1, Barca theo nguyện vọng của Messi đã có những liên hệ để đưa Neymar trở lại Camp Nou hè tới. Trong khoảng 1 tháng trở lại đây,  đội bóng xứ Catalan cử đại diện tới Paris gặp gỡ chân sút người Brazil.

Ở đó, đích thân Neymar bày tỏ việc muốn được tìm kiếm bến đỗ mới khi cảm thấy thi đấu tại PSG khiến anh không có được những mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác hẳn với những gì tiền đạo 29 tuổi chia sẻ.

Sau tất cả, Barca nhận cú lừa siêu to khổng lồ từ Neymar. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan vô cùng tức giận sau khi cảm thấy bị cầu thủ sinh năm 1992 phản bội.

CHÍNH THỨC: Tương lai Neymar được quyết địnhCHÍNH THỨC: Tương lai Neymar được quyết định
Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của tiền đạo Neymar cũng được quyết định. Anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.
Messi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giáMessi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giá
Theo ESPN, Messi và Barca sau rất nhiều cuộc đàm phán đã đi tới thống nhất được việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.
Cố tình chơi xấu đối phương, Neymar tự ngã sấp mặtCố tình chơi xấu đối phương, Neymar tự ngã sấp mặt
Neymar tự biến mình thành trò hề khi có ý đồ chơi xấu với Kyle Walker nhưng chính bản thân anh lại dính chưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X