Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lên tiếng về tương lai ở PSG

Chủ Nhật 24/07/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Neymar tuyên bố anh còn nhiều mục tiêu ở PSG. Ngôi sao người Brazil muốn tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tiền đạo Neymar đầu quân cho PSG vào năm 2017, khi được đội bóng nước Pháp cấp 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của mình với Barca. Mặc dù được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử xưng bá ở sân chơi Champions League, nhưng những gì mà chân sút người Brazil để lại là khá thất vọng.

Màn trình diễn của Neymar ở sân chơi Champions League không tốt, nhiều thời điểm cầu thủ này còn dính chấn thương không thể ra sân. Những gì anh thể hiện chưa xứng đáng với số tiền mà PSG bỏ ra để có mình. 

 

Neymar noi ve tuong lai o PSG
Neymar nói về tương lai ở PSG

Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn thời hạn tới năm 2025, nhưng theo báo chí Pháp, đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán tiền đạo người Brazil nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Man City, Chelsea và Newcastle là những đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1992.

Khi được hỏi về tương lai sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Urawa Red Diamonds, trong đó Neymar chơi 30 phút, cầu thủ người Brazil cho hay: “Tôi muốn ở lại PSG. Tôi không biết gì về ý định của CLB, bởi vì họ chưa nói bất cứ điều gì với tôi”.

“Tôi vẫn còn mấy năm trong hợp đồng tại đây và hiện tại không thấy CLB nói gì. Sự thật là tôi không có gì để chứng minh cho bất cứ ai. Lãnh đạo PSG biết tôi như thế nào, tôi chơi bóng ra sao. Mục tiêu của tôi là tiếp tục chơi bóng tại PSG, tôi còn nhiều dự định ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X