Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lên tiếng về mâu thuẫn với sếp lớn của PSG

Thứ Ba 14/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar bị đồn đoán có mâu thuẫn với GĐ Thể thao Luis Campos của PSG, và phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Bayern Munich, cầu thủ người Brazil đã nói về điều này.

Trong thời gian gần đây, PSG không có thành tích quá tốt trong thi đấu. 5 vòng gần nhất ở Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ thắng 2, hòa 1 và cũng nhận 2 thất bại. Họ đã để các đội xếp sau rút ngắn đáng kể về mặt điểm số. 

Những kết quả tệ hại khiến phòng thay đồ của PSG rất nóng. Nhân vật tâm điểm lần này là Neymar, người được cho là đã có những tranh cãi với cố vấn thể thao của CLB là ông Luis Campos về màn trình diễn kém cỏi gần đây.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đại chiến PSG vs Bayern tại Champions League tuần này, vấn đề trên một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán. Và tại đây, Neymar đã có những tiết lộ về những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ PSG.

Neymar len tieng ve mau thuan voi sep lon cua PSG

Neymar lên tiếng về mâu thuẫn với sếp lớn của PSG

Cụ thể, theo RMC Sport, tiền đạo người Brazil thừa nhận đã có những căng thẳng trong phòng thay đồ sau trận thua Monaco cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh giải thích rằng đó là một phần tất yếu tại một CLB lớn và chúng không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với những người trong đội.

Anh nói: “Vâng đúng vậy. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện khi không hài lòng về những gì mình nghe được. Điều này là bình thường. Bóng đá không đơn thuần chỉ sở hữu tình yêu và tình bạn. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Thế nhưng, đôi lúc bạn không đồng tình vấn đề và những cuộc nói chuyện sẽ giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn".

“Rõ ràng phong độ của PSG đang không tốt, và chúng không cảm thấy không hài lòng.  Tôi hiểu những lời chỉ trích nhưng cảm thấy bản thân đang rất tốt vào lúc này. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho PSG".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X