Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã tìm ra công việc mới đúng chất ‘bad boy’

Thứ Năm 15/04/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ, tiền đạo Neymar đã nghĩ về cuộc sống tương lai sau khi giải nghệ.

Neymar muốn làm… bài thủ


Đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp PSG lọt vào bán kết Champions League, Neymar bày tỏ sự hạnh phúc tại thủ đô Paris và sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng. Nhưng ngay từ bây giờ, cầu thủ sinh năm 1992 đã nghĩ về tương lai sau khi giải nghệ, và anh sẽ trở thành một bài thủ poker.
 
Neymar bắt đầu chơi poker từ World Cup 2014 và ngày càng đam mê bộ môn này. Anh liên tục “gạ kèo” với các đồng đội Pique (thời còn ở Barca), Navas hay Paredes để xả stress. Neymar thậm chí còn đặt tên chú chó của mình là Poker.

Neymar
Tiền đạo Neymar đam mê bộ môn poker
 
Chia sẻ về sở thích thú vị này, ngôi sao người Brazil cho biết: “Đúng vậy, poker là một trong những thú vui mà tôi ưa thích nhất. Tôi cảm thấy rất thoải mái và nghĩ rằng sau sự nghiệp bóng đá, tôi có thể tham dự các giải đấu, đi du lịch nhiều nơi – những điều tôi không có cơ hội làm vì lịch trình thi đấu dày đặc.
 
Vì vậy sau khi giải nghệ, tôi có thể tham dự những giải poker khắp nơi trên thế giới. Bạn biết đấy, có những thứ tương đồng giữa bóng đá và poker. Bạn cần phải đọc trận đấu, nhìn thấu đối thủ, xem liệu mình có thể tấn công hay di chuyển để tạo cơ hội.”
 
Tất nhiên, đó vẫn là câu chuyện của tương lai. Còn ngay bây giờ, điều Neymar cần làm là thi đấu thật tốt, giúp PSG vô địch PSG để hiện thực hoá giấc mơ giành Quả bóng vàng.
 
Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Những điều rút ra sau vòng tứ kết C1: Khi đồng tiền lên tiếngNhững điều rút ra sau vòng tứ kết C1: Khi đồng tiền lên tiếng
Sau 2 lượt trận cuối cùng rạng sáng nay, vòng bán kết C1 đã xác định được những đội bóng xuất sắc nhất. Hãy cùng điểm qua một vài điểm nhấn của tứ kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X