Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau thất bại tại Champions League, sự nổi loạn của ngôi sao PSG bị phanh phui

Thứ Năm 27/02/2020 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tờ LEquipe đã phanh phui lùm xùm xung quanh việc Neymar bỏ tập tại PSG
 

Theo tờ báo nước Pháp đưa tin, tiền đạo người Brazil được cho là có mâu thuẫn với HLV trưởng Thomas Tuchel trong quãng thời gian vừa qua.

Neymar lại nổi loạn tại PSG hình ảnh
Neymar bị nghi ngờ có mâu thuẫn với HLV Tuchel

Cụ thể, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund tại UEFA Champions League vừa qua, Neymar vẫn đến sân tập nhưng đã từ chối vào sân tập luyện ở một số buổi tập. Ngay cả khi HLV trưởng Tuchel can thiệp, câu trả lời của anh vẫn là không. Anh lấy lý do "tôi vẫn còn mệt, và đang nghỉ ngơi" – như tờ L'Equipe nước Pháp đưa tin.

Những phản ứng tiêu cực trên được cho là nhắm đến việc anh không được thi đấu trong chiến thắng 6-1 trước Dijon tại cúp Quốc gia Pháp và những phát biểu của HLV Tuchel trước thềm trận đấu này.

HLV Tuchel cho rằng cầu thủ người Brazil không đủ điều kiện để ra sân ở trận đấu đó (gặp Dijon tại cúp Quốc gia Pháp vào giữa tháng 2 vừa qua) mặc dù tiền đạo Neymar rất muốn thi đấu. Kết quả là anh không được đăng kí thi đấu. 

Sau trận đấu đó, phát biểu trước giới báo chí, HLV Tuchel nói: "Tôi không chắc Neymar có thể ra sân gặp Dortmund". Có thể chính điều này đã động chạm đến lòng tự ái của cầu thủ người Brazil và khiến anh hành xử như vậy.

Tuy nhiên trong trận đấu vừa qua với Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Neymar vẫn góp mặt ngay từ đầu trong đội hình của PSG. Thậm chí anh là người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG.

Dù vậy, PSG vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân khách. Tuy nhiên bàn thắng này sẽ là lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Về khoản nổi loạn, có lẽ đây không phải là lần đầu của Neymar. Trước đó chính cầu thủ người Brazil cũng đã dùng đủ mọi chiêu trò để gây sức ép buộc lãnh đạo PSG để anh rời đi để trở lại mái nhà xưa Nou Camp, song thương vụ này đến nay vẫn chưa xảy ra. Ở thời điểm hiện tại cả PSG và Neymar vẫn chưa chính thức lên tiếng về lùm xùm này.

 

Dortmund 2-1 PSG: Siêu sát thủ Haaland đem về lợi thế nhỏ cho Dortmund
Dù là Bundesliga hay Champions League thì Erling Haaland vẫn ghi bàn sòn sòn cho Dortmund. Đêm qua, tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo mới 19...
Dortmund 2-1 PSG: Cơn ác mộng Haaland cho người Pháp
Ngay trong trận đấu knock-out Champions League đầu tiên trong sự nghiệp tham gia với tư cách cầu thủ non trẻ và thiếu kinh nghiệm nhất trên sân, tiền đạo người...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X