Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nêu lý do không quan tâm đến Premier League

Thứ Năm 04/02/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cho biết việc chuyển đến Premier League sẽ không nằm trong kế hoạch tương lai của anh bởi sự cạnh tranh thể chất tại Anh là quá khốc liệt.

Neymar không đến Premier League

Trong suốt sự nghiệp của mình, Neymar đã phải đối mặt với rất nhiều những pha phạm lỗi thô bạo. Là một ngôi sao lớn, tuyển thủ Brazil luôn nằm trong tầm kiểm soát của các đối thủ và họ đặt mục tiêu ngăn chặn bằng mọi giá.

Neymar nêu lý do không quan tâm đến Premier League hình ảnh
Neymar sợ những pha va chạm

Đôi khi, Neymar đối mặt với cáo buộc diễn kịch quá mức trong những tình huống tranh chấp. Nhưng chính vì ngại va chạm dẫn tới chấn thương, ngôi sao 28 tuổi đã chọn ở lại PSG và ký hợp đồng mới thay vì tới bóng đá Anh.

Neymar nói với Daily Mail khi được hỏi về sức hấp dẫn của việc chuyển sang Premier League: “Tôi không được xem nhiều về Premier League, nhưng tôi thấy rằng có nhiều va chạm thể chất trong các trận đấu.”

“Tuy nhiên, Ligue 1 của Pháp cũng có quá nhiều những va chạm về thể chất.”

Có nhiều tham vọng cùng PSG

Neymar vẫn còn nhiều điều để vươn tới ở PSG khi quyết tâm tái lập thành công tại Champions League từng đạt được tại Barcelona. Anh nói thêm: “Tôi không bị tác động bởi những trận thua, tôi được thúc đẩy bởi những chiến thắng mà tôi đã từng đi qua trong cuộc đời và sự nghiệp của mình.”

“Tôi biết vô địch Champions League là như thế nào và tôi chắc chắn rằng mình còn lọt vào trận chung kết giải đấu một lần nữa với PSG.”

Neymar tien dao PSG
Tuyển thủ Brazil cân bằng giữa công việc và vui chơi

Neymar sẽ tiếp tục theo đuổi những danh hiệu lớn với nụ cười trên môi. Tuyển thủ Brazil nói về niềm vui cố gắng tìm kiếm trong và ngoài sân cỏ: “Nếu những cầu thủ bóng đá chỉ nghĩ về chuyên môn của mình, chúng tôi sẽ không làm được.”

“Chúng tôi phải có thời gian để vui chơi và nghĩ về các chủ đề khác, giống như bất kỳ ai khác. Đó là cách tự nhiên, đó là cách thế giới chuyển động. Tất cả chúng ta đều biết cách cân bằng thời gian làm việc với thời gian dành cho gia đình, bạn bè hoặc để vui chơi.”

“Chúng tôi không khác bất kỳ ai khi nói đến mối quan hệ giữa làm việc và niềm vui. Tất nhiên, vì vị thế của mình, chúng tôi phải giữ gìn bản thân hơn một chút. Chúng tôi không thể thực hiện một số hoạt động có thể gây hại cho cơ thể của mình.”

“Nhưng chúng tôi thực sự nên hướng tới những việc bên ngoài sân cỏ để giữ cho đầu óc nhẹ nhàng và tập trung vào chuyên môn của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X