Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: “Neymar không bao giờ muốn trở lại Barca”

Thứ Hai 07/06/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố rằng Neymar chưa từng muốn trở lại Barcelona kể cả năm 2019 khi những tin đồn lan rộng.

Neymar gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2017 từ Barcelona một cách đầy bất ngờ. Đại gia nước Pháp bạo chi 222 triệu euro (198 triệu bảng) kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi.

Neymar
Neymar gắn với những tin đồn trở lại Barca

Neymar mới đây đã thể hiện sự hài lòng của mình tại PSG sau 4 năm gắn bó thông qua việc gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Chủ tịch Les Parisiens, Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố trên tờ L'Equipe rằng tuyển thủ Brazil chưa từng muốn ra đi:

“Barcelona luôn muốn đưa Neymar trở lại, không có gì bí mật. Nhưng Neymar có muốn đi không? Không. Đúng là sự thích nghi của Neymar với Paris và Pháp vẫn chưa hoàn hảo, nhưng bạn có thể hỏi cậu ấy về mức độ hạnh phúc và mãn nguyện như thế nào vào lúc này.”

“Như đã nói, tôi không muốn các cầu thủ ban ơn cho chúng tôi bằng cách ký hợp đồng với PSG. Tôi muốn cầu thủ tự hào khi chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng. CLB được đại diện bởi bất kỳ cầu thủ nào, dù họ là ai.”

“Chúng tôi muốn những cầu thủ chiến đấu, cống hiến tất cả những gì họ có, dĩ nhiên là trong số những người muốn ở lại đây. Tôi thường xuyên đọc những tin đồn đại loại như người này người kia muốn ra. Tôi không hiểu tại sao những tin tức giả mạo như vậy lại có thể xuất hiện.”

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
Chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định Neymar luôn muốn ở lại PSG

Al-Khelaifi đã đề cập đến hợp đồng mới gần đây của Neymar và giải thích lý do tại sao phải mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hoàn thành. Ông nói thêm: “Không khó để PSG quyết định đi cùng với Neymar. Tôi tin rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Mất nhiều thời gian như vậy cũng là vì cuộc khủng hoảng y tế đã cản trở các cuộc thương thảo. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc Neymar gia hạn hợp đồng, ngay cả khi Barcelona cố gắng chiêu mộ đến cùng.”

“Rõ ràng, PSG đã từ chối. Neymar tin tưởng vào dự án của chúng tôi, cậu ấy yêu CLB, thành phố, những người hâm mộ. Neymar hoàn toàn cam kết và muốn giành được nhiều danh hiệu ở đây. Tôi tự hào về mối quan hệ mà chúng tôi đã xây dựng và cậu ấy nói với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở PSG.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X