Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Neymar muốn rời PSG được sáng tỏ

Thứ Sáu 12/04/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không muốn rời PSG. Đó là khẳng định chắc nịch của cha và cũng là người đại diện của tiền đạo người Brazil.

Neymar không muốn rời Paris Saint-Germain. Cha của chân sút 27 tuổi đã tiết lộ điều đó và cho biết họ không bận tâm về những tin đồn chuyển nhượng.

Hè năm 2017, Neymar hoàn tất cuộc chuyển nhượng kỷ lục trị giá 222 triệu Euro chuyển từ Barcelona sang PSG. Nhưng suốt từ đó tới nay, tương lai của anh liên tục bị đặt dấu hỏi. Nhiều người tin PSG chỉ là bước đệm để Neymar tới một CLB giàu tham vọng hơn.

Neymar không muốn rời PSG trong tương lai gần hình ảnh

Neymar không muốn rời PSG theo lời cha anh nói


Việc trở lại Tây Ban Nha chơi bóng của Neymar được đề cập tới rất nhiều trong thời gian qua. 2 mùa giải qua, PSG đều bị loại sớm ở Champions League và thực lực không thể so sánh được với những gã khổng lồ như Barcelona hay Real Madrid, những đội được cho là có quan tâm đặc biệt tới ngôi sao người Brazil.

Dù vậy, sự thật là Neymar còn hợp đồng dài hạn với PSG và dự định tôn trọng dự án này. “Neymar còn hợp đồng rất dài với PSG”, cha của anh nói với RMC Sport. “Chúng tôi mới chỉ hợp tác ở mùa giải thứ 2 và chưa kết thúc sớm như vậy.”

“Chúng tôi đã ký kết hợp đồng dài hạn và còn chưa đi được nửa chặng đường. Những tin đồn về việc đi hay ở sẽ luôn tồn tại. Không thể có chuyện một cầu thủ như Neymar mà không có những CLB muốn sở hữu.”

“Mong muốn được đến PSG của Neymar đã được thể hiện 2 năm trước. Vì vậy, người hâm mộ có thể ngủ ngon. Lúc này, Neymar không muốn rời PSG. Cậu ấy muốn tiếp tục giúp CLB giành được những danh hiệu.”

Mùa trước, Neymar đã cùng PSG giành được cú ăn 3 các giải quốc nội Pháp. Chấn thương khiến anh không thể tham gia một số trận vừa qua cho đội bóng thủ đô Paris, bao gồm cú sốc bị Man United loại khỏi Champions League. Dù vậy, thành tích ghi 48 bàn thắng chỉ sau 53 lần ra sân cho PSG của Neymar vẫn là rất ấn tượng.

Neymar cùng với những Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Angel Di Maria tạo thành hàng công rất mạnh của PSG. Chỉ tiếc rằng trong những thời khắc quan trọng, họ lại thiếu đi kinh nghiệm và bản lĩnh cần thiết để đi sâu tại Champions League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X