Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không mời Mbappe dự tiệc chia tay ở PSG

Thứ Hai 21/08/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi gia nhập Al Hilal, Neymar đã tổ chức buổi tiệc chia tay các đồng đội tại PSG và đáng chú ý khi anh không mời Kylian Mbappe tới tham dự.

Cách đây ít ngày, Neymar quyết định chia tay PSG để chuyển tới đầu quân cho Al Hilal. Cầu thủ người Brazil đã có buổi ra mắt hoành tráng ở đội bóng mới. 

Trước khi chuyển tới Saudi Arabia thi đấu, Neymar đã tổ chức buổi tiệc chia tay các đồng đội ở Al Hilal. Đáng chú ý, buổi tiệc chia tay chân sút sinh năm 1992 không có sự xuất hiện của Kylian Mbappe. 

Thông tin trên được tờ L'Equipe (tờ báo hàng đầu của Pháp) tiết lộ. Cụ thể, tiền đạo người Brazil thậm chí không mời người đồng đội đã sát cánh cùng mình suốt 6 năm vừa qua tới buổi tiệc để nói lời tạm biệt. 

Mbappe Neymar
Tin đồn về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar càng có thêm cơ sở.

Điều này càng làm cho những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar càng có thêm cơ sở. Trong suốt thời gian qua, đã xuất hiện không ít những bằng chứng cho thấy 2 ngôi sao hàng đầu của PSG bằng mặt nhưng không bằng lòng. 

Không ít lần Mbappe chẳng ngại tỏ thái độ với Neymar ngay trên sân. Thậm chí, truyền thông Pháp còn đồn rằng chân sút người Pháp sau khi gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm ngoái đã tác động để Neymar phải ra đi. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp bất thành trong việc thanh lý Neymar 1 năm trước. 

Mbappe cũng chỉ còn hợp đồng 1 năm với PSG. Nguyện vọng của anh là thi đấu nốt năm cuối hợp đồng và ra đi tự do vào hè năm sau. Trong khi đó, gã nhà giàu nước Pháp đang làm mọi cách để không mất trắng ngôi sao số một.

@bongda24h.vn.official Neymar không mời Mbappe dự tiệc chia tay ở PSG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #neymar #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X