Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ khẳng định Neymar dùng lương khủng sỉ nhục mình

Thứ Ba 06/10/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Gonzalez khẳng định rằng Neymar không xứng đáng được anh tôn trọng dù phủ nhận đã phân biệt chủng tộc với ngôi sao người Brazil.

Hậu vệ của Marseille tiết lộ mũi công của Paris Saint-Germain đã nói rằng có thể kiếm được số tiền anh làm cả năm chỉ trong 1 ngày.

Gonzalez và Neymar va chạm

PSG đã bất ngờ thất bại 0-1 dưới tay Marseille ở Ligue 1 vào ngày 13 tháng 9. Bàn thắng duy nhất của đội bóng thành phố cảng được thực hiện bởi Florian Thauvin trong một trận đấu có 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

Đối thủ khẳng định Neymar dùng lương khủng sỉ nhục mình hình ảnh
Gonzalez tiết lộ bị Neymar sỉ nhục

Những phút cuối chứng kiến cuộc xô xát giữa nhiều cầu thủ hai đội. Những Layvin Kurzawa, Leandro Paredes và Neymar của PSG bị thẻ đỏ trong khi Marseille có Jordan Amavi và Dario Benedetto chịu điều tương tự.

Sau trận, Neymar lên tiếng tố Gonzalez có hành vi phân biệt chủng tộc với mình. Nhưng sau cùng, hậu vệ của Marseille đã thoát khỏi án phạt từ Liên đoàn bóng đá Pháp. Về phần mình, Gonzalez cho biết đã bị Neymar khiêu khích trong suốt thời gian thi đấu, đặc biệt là mang lương khủng ra khoe.

Gonzalez tiết lộ sự việc

Trung vệ của Marseille nói với Onda Cero: “Neymar nói với tôi rằng hắn có thể dùng 1 ngày kiếm được những gì tôi kiếm được trong 1 năm. Tôi nói với hắn rằng tôi rất hài lòng với mức lương của mình.”

“Cả trận đấu, Neymar chẳng tập trung đá bóng cho lắm. Hắn chỉ chăm chăm đi khiêu khích.”

Alvaro Gonzalez khien Neymar bi duoi khoi san
Gonzalez khẳng định không phân biệt chủng tộc

Bên cạnh đó, Gonzalez cũng phủ nhận mạnh mẽ việc phân biệt chủng tộc đối với Neymar. Anh tiết lộ vụ việc vẫn có tác động tiêu cực đến mình cả về chuyên môn và cá nhân.

Gonzalez nói thêm: “Tôi không phân biệt chủng tộc, tôi sẽ không cho phép sự nghiệp bóng đá của mình và bản thân bị sỉ nhục. Neymar không xứng đáng được tôi tôn trọng hay bất cứ thứ gì như vậy.”

“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ, không chỉ tôi, mà còn gia đình tôi và hơn thế nữa. Nếu tôi nói bất cứ điều gì với hắn, nó sẽ xuất hiện trên tất cả các máy quay.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X