Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cam kết tương lai, tiết lộ mục tiêu lớn ở PSG

Thứ Hai 31/08/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã bày tỏ khát khao tiếp tục ở lại PSG và tham vọng của anh là lọt vào một trận chung kết Champions League tiếp theo càng sớm càng tốt.
PSG đã chi ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar từ Barca hè 2017. Cầu thủ người Brazil đã vươn tầm ở Camp Nou nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng khi tách khỏi cái bóng Messi trong 2 mùa giải đầu tiên ở PSG.

Chấn thương và vấn đề kỷ luật khiến anh không đóng góp được nhiều trên sân cỏ. Cầu thủ này từng tìm đường trở lại Barca hè năm ngoái sau khi bị cấm thi đấu vì đấm CĐV ở trận thua của PSG trước Rennes ở chung kết Cúp quốc gia Pháp 2019.

Neymar cam kết tương lai, tiết lộ mục tiêu lớn ở PSG hình ảnh

Neymar tiết lộ mục tiêu lớn ở PSG


Nhưng cuối cùng PSG vẫn giữ chân Neymar và được tận hưởng trái ngọt ở mùa giải này. Cầu thủ người Brazil đã trưởng thành và tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Anh ghi 19 bàn trên mọi đấu trường, đóng góp 12 kiến tạo để giúp PSG giành cú ăn 4 và 1 tám vé chơi trận chung kết Champions League.

Và trong bài phát biểu gần nhất, Neymar đã thổ lộ mong muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Anh hy vọng mình sẽ bước được vào ngôi đền huyền thoại của đội bóng trong tương lai.

“Tôi sẽ ở lại PSG mùa tới. Tôi vẫn có tham vọng chơi trận chung kết Champions League và lần tới tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi muốn làm mọi thứ có thể để tên mình nằm trong lịch sử đội bóng”.

Với một Neymar trưởng thành và đóng vai trò thủ lĩnh như hiện tại, PSG hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc góp mặt nhiều hơn ở những trận chung kết Champions League trong tương lai gần.
Vì Chelsea, Thiago Silva phũ phàng với PSG
Người đại diện Paulo Tonietto của trung vệ Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020.
PSG đã để tuột nhà vô địch châu Âu của mình như thế nào?
Người đã phá vỡ giấc mơ giành chức vô địch Champions League đầu tiên của PSG lại chính là Kingsley Coman - người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của họ.
Thiago Silva tới Chelsea, John Terry nói duy nhất một câu?
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X