Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar kêu oan tấm thẻ đỏ trận Marseille 2-2 PSG

Thứ Hai 23/10/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil khẳng định quyết định truất quyền thi đấu mình của trọng tài là quá nặng tay và không công bằng.

Trong trận derby nước Pháp đầu tiên trong sự nghiêp, Neymar có khởi đầu trong mơ khi sớm có bàn thắng thứ bảy ở Ligue 1 mùa giải này. Tuy nhiên, pha lập công mở tỷ số đó cũng là điểm sáng tích cực duy nhất mà ngôi sao người Brazil ghi dấu ở Velodrome, khi phần còn lại của trận đấu dần trở thành một kỷ niệm đáng quên với anh.

Neymar keu oan tam the do tran Marseille 2-2 PSG hinh anh
Neymar và tình huống nhận thẻ đỏ rời sân trong trận hòa Marseille 2-2 PSG

Paris Saint-Germain thi đấu rất không tốt trước Marseille và để đội chủ nhà dân ngược 2-1 khi thời gian chỉ còn vỏn vẹn 12 phút. Tâm lý nôn nóng gỡ hòa trong những phút cuối khiến. cựu tiền đạo Barcelona không còn giữa nổi bình tĩnh và sập bẫy đối phương.

Sau khi bị Lucas Ocampos chơi khăm bằng pha giẫm chân từ phía sau, Neymar lập tức trả đũa khi thúc cùi chỏ vào ngực đối thủ và cũng chỉ cần chờ có vậy, cầu thủ người Argentina ôm mặt ngã sõng soài ra sân. Neymar nhận thẻ vàng thứ hai… hai phút sau tấm đầu tiên và đương nhiên bị truất quyền thi đấu. May mắn làm sao, một PSG không ngôi sao sáng nhất vẫn có thể giành giật lại 1 điểm ra về khi chủ lực Edinson Cavani gỡ hòa trong thời gian bù giờ.

Lời kêu oan của Neymar sau trận Marseille 2-2 PSG: “Hắn ta rõ ràng đã ăn vạ, còn tôi đương nhiên không đáng bị đuổi khỏi sân như vậy. Trên thực tế thì còn thiếu công bằng hơn khi tôi luôn là mục tiêu bị phạm lỗi xuyên suốt trận đấu. Tôi vẫn còn nguyên những dấu vết trên chân và cơ thể đây này. Mọi thứ thực sự đã đi qua giới hạn với lối chơi của Marseille cũng như quyết định sai lầm của trọng tài.”

Nói gì thì nói, Neymar vẫn tiếp tục gây thêm rắc rối cho PSG với tấm thẻ đỏ của mình, dù rằng họ vẫn có thể giữ khoảng cách an toàn 4 điểm với PSG trên BXH Ligue 1. Trước đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến nội bộ sân Công viên các Hoàng tử dậy sóng với vụ tranh giành đá penalty với Cavani hay mới đây nhất, những mâu thuẫn bất mãn trên sân tập với cả HLV Unai Emery.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X