Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hào hứng bên vận động viên quyến rũ nhất thế giới

Thứ Bảy 07/05/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar và VĐV điền kinh - Alica Schmidt có mặt trong buổi lễ ra mắt xe điện Next e.Go Mobile ở Berlin. Ngôi sao của PSG hào hứng bên cạnh vận động viên quyến rũ nhất thế giới.

Neymar và Alica Schmidt chụp ảnh chung


Alica Schmidt được ví như vận động viên quyến rũ nhất thế giới. Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998, dù mới chỉ 23 tuổi nhưng cô nàng đã nổi như cồn không chỉ nhờ vào tài năng trên đường chạy mà còn có ngoại hình chuẩn chỉ như siêu mẫu. 

Schmidt từng cùng tuyển trẻ Đức giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400 m nữ tại giải Điền kinh U.20 châu Âu 2017. Cũng trong năm này, cô được website Busted Coverage bầu chọn là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".
 
Neymar và Alica Schmidt chụp ảnh chung
Neymar và Alica Schmidt chụp ảnh chung
Neymar và Alica Schmidt chụp ảnh chung

Neymar và Alica Schmidt chụp ảnh chung


Vào tháng 3 năm ngoái, cô đã đăng tải những video cô tập luyện thể lực cho các cầu thủ khác của Dortmund như Felix Passlack, Manuel Akanji và Mats Hummels và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới nhất, người đẹp sinh năm 1998 xuất hiện bên cạnh siêu sao bóng đá Neymar của PSG trong buổi lễ ra mắt xe điện Next e.Go Mobile ở Berlin. 

Alica Schmidt đi một đôi giày trị giá 1.400 bảng Anh, cô trông rất đẹp và quyến rũ. Neymar hào hứng khi gặp người đẹp, anh chụp một vài bức ảnh với VĐV điền kinh này. Chiếc áo khoác và chiếc mũ màu đen sang trọng của Neymar phù hợp với trang phục của Schmidt.
PSG chốt giá, sẵn sàng để Neymar ra điPSG chốt giá, sẵn sàng để Neymar ra đi
Theo truyền thông châu Âu, PSG đã ra giá và sẵn sàng chia tay tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.
Neymar và bạn gái mở tiệc mừng PSG vô địch Ligue 1Neymar và bạn gái mở tiệc mừng PSG vô địch Ligue 1
Tiền đạo Neymar và bạn gái Bruna Biancardi tổ chức tiệc cùng các đồng đội mừng PSG vô địch Ligue 1 mùa giải 2021/22.
Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1Neymar gay gắt với CĐV PSG sau khi đăng quang vô địch Ligue 1
Tiền đạo Neymar tỏ rõ sự khó chịu khi bị người hâm mộ đội nhà “quay lưng”, la ó dù mới đăng quang ngôi vô địch Ligue 1.
Bị chê bai, Neymar đáp trả cực gắtBị chê bai, Neymar đáp trả cực gắt
Neymar đã lên tiếng đáp trả đáp trả cực gắt khi bị chê vì việc tới nay vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp.
Cựu cầu thủ Brazil chỉ ra lý do Neymar không giành nổi 1 QBV nàoCựu cầu thủ Brazil chỉ ra lý do Neymar không giành nổi 1 QBV nào
Cựu cầu thủ Fabio Aurelio cho rằng việc Neymar không thể quản lý lối sống của mình tốt là lý do anh không giành được Quả bóng Vàng dù tài năng xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X