Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bất ngờ báo tin buồn cho Barca

Thứ Năm 06/02/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG, đây là thông tin có thể khiến khả năng chiêu mộ cầu thủ người Brazil của Barca bị ảnh hưởng.

Neymar hạnh phúc ở PSG


Hè 2019, Neymar quyết tâm rời PSG để quay trở lại Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí từ chối tập trung cùng đội bóng nước Pháp, Barca sau đó đã đưa một vài đề nghị nhưng đều bị PSG từ chối. Không thể ra đi, “tiểu Pele” đành phải làm hòa và trở lại đội hình thi đấu.
 
Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG hình ảnh

Neymar hạnh phúc ở PSG


Mùa giải năm nay, Neymar chơi khá tốt. Trong một phát biểu mới nhất, Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG, đây là thông tin có thể khiến khả năng chiêu mộ cầu thủ người Brazil của Barca bị ảnh hưởng.

Neymar chia sẻ trong buổi lễ sinh nhật của mình: “Lần đầu tiên, tôi cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc ở Paris. Hiện tại tôi đang cảm thấy hài lòng với tất cả mọi thứ, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.

Đã có tin cho rằng Neymar muốn gia hạn hợp đồng với PSG thay vì tìm một CLB mới. Neymar đang dính chấn thương ở xương sườn, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận đấu với FC Nantes. Vắng cầu thủ 27 nhưng PSG vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. 

PSG đang chiếm lợi thế lớn ở Ligue 1, họ sẽ tập trung hoàn toàn vào việc chinh phục chức vô địch Champions League. Ở vòng 1/8, thầy trò Thomas Tuchel sẽ đối mặt với Dortmund, vào ngày 19/2 tới đây họ sẽ làm khách trên sân của đội bóng nước Đức. 

NHM PSG đang hy vọng Neymar sẽ sung sức trong chuyến làm khách trên sân của Dortmund, qua đó giúp PSG tăng khả năng giành chiến thắng. Những mùa giải gần đây số 10 đều dính chấn thương ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X