Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chấn thương, Neymar lại đối mặt án phạt bị cấm thi đấu hết năm

Thứ Tư 30/09/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đối mặt với án phạt cực nặng từ BTC Ligue 1 khi xuất hiện những bằng chứng tố cáo anh phân biệt chủng tộc trong trận gặp Marseille vừa qua.

Neymar đối mặt án phạt nặng

Vụ xô xát giữa các cầu thủ PSG và Marseille ở trận đấu vừa qua có thêm tình tiết mới. Phía Marseille tố Neymar có hành vi phân biệt chủng tộc với Hiroiki Sakai. Cụ thể, chân sút người Brazil lăng mạ đối thủ là "Thằng mọi Trung Quốc".

Đài truyền hình Stringer Cadena Ser cũng đã cung cấp được video về sự việc trên. Các chuyên gia đọc khẩu hình sau khi phân tích xác nhận việc Marseille tố cáo Neymar hoàn toàn có căn cứ.

Neymar đối mặt án phạt nặng hình ảnh
Neymar đối mặt án phạt nặng vì hành vi phân biệt chủng tộc với Sakai.

Trước đó, Neymar từng bị tố xúc phạm Alvaro Gonzalez là người đồng tính. Song, tiền đạo 28 tuổi một mực kêu oan và khẳng định mình bị phân biệt chủng tộc.

Ủy ban kỷ luật của giải chuyên nghiệp Pháp sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng trong ngày hôm nay. Trong trường hợp xấu nhất, Neymar hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu 8 tới 10 trận. Điều này đồng nghĩa với việc anh đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm 2020 vì án treo giò.

Vận đen không ngừng đeo bám Neymar trong suốt thời gian qua. Trước vụ lùm xùm kể trên, anh dương tính với COVID-19. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Brazi mới đây cũng bị chấn thương bắp chân.

Neymar lăn ra chấn thương sau khi tát yêu đối thủ
Tiền đạo Neymar trở thành tâm điểm sau hành động tát vào gáy Alvaro Gonzalez bên phía Marseille và phải nhận thẻ đỏ, mới nhất anh tiếp tục báo tin buồn cho PSG.
Neymar sốc với hành động vắt chanh bỏ vỏ của Barca
Một loạt cựu cầu thủ Barca, trong đó có tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Barca đối xử phũ với cựu công thần Luis Suarez.
Neymar chính thức nhận án phạt cho hành vi đánh nguội
Ăn thẻ đỏ ngay lần đầu tiên tái xuất hậu Covid, tiền đạo Neymar đã phải trả giá cho hành động của mình.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X