Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đối mặt với cú sốc lớn sau trận thua Lyon

Thứ Hai 14/12/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đang đối mặt với một chấn thương nặng sau trận thua 0-1 của PSG trong đêm qua trước đối thủ Lyon.

Trong trận đấu tại vòng 14 giải VĐQG Pháp, Ligue 1 2020/2021 diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ VN, CLB PSG đã bất ngờ để thua trước đối thủ Lyon ngay trên sân nhà Parc des Princes với tỷ số 0-1, sau pha lập công duy nhất của tiền đạo đội khách, Tino Kadewere.

Neymar đối diện nguy cơ chấn thương sau trận thua Lyon hình ảnh
Neymar có nguy cơ tái phát chấn thương sau trận thua Lyon

Thất bại này đã khiến PSG bị chính đối thủ Lyon vượt qua trên BXH sau vòng 14 với 1 điểm ít hơn. PSG đang xếp thứ 3 với 28 điểm, ít hơn Lyon 1 điểm. Đội dẫn đầu đang tạm thời là CLB Lille với 29 điểm.

Không những vậy nhà vô địch nước Pháp còn nhận tổn thất kép khi tiền đạo chủ lực Neymar gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng sau pha phạm lỗi của người đồng hương, Thiago Mendes.

Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Neymar đã bị Thiago chặn đứng bằng một pha truy cản khá quyết liệt. Và dường như cú xoạc bóng của tiền vệ Lyon đã khiến đã khiến Neymar gặp vấn đề với mắt cá chân và buộc phải rời sân trong nước mắt.

Người hâm mộ PSG chắc hẳn lúc này đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra vết thương mắt cá chân của Neymar bởi họ hiểu tầm quan trọng của anh với đội bóng thành Paris. PSG vẫn còn ba trận đấu nữa tại Ligue 1 trong năm nay trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ đông giữa mùa giải.

Văng khỏi Top 3 THE BEST 2020, Neymar lại thể hiện sự trẻ trâu
Tiền đạo Neymar đã chính thức nằm ngoài Top 3 ứng viên cho danh hiệu THE BEST 2020, ngôi sao của PSG đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của FIFA.
HLV PSG khen ngợi nhân cách lớn của Neymar
Vị thuyền trưởng PSG, ông Thomas Tuchel đã dành lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar sau những gì mà anh thể hiện trước Istanbul Basaksehir.
Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG
Neymar khẳng định tương lai của anh là ở PSG và chưa bao giờ có ý định rời khỏi đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X