Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đối diện mức giảm 50% lương

Thứ Năm 09/04/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình hình dịch bệnh, thu nhập của các ngôi sao bóng đá đều bị ảnh hưởng và cá nhân tiền đạo Neymar cũng không ngoại lệ.
 

Neymar chuẩn bị giảm lương
 

Chưa có bất kỳ thông báo nào về mức thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của PSG,  nhưng những đội bóng tại Pháp đều phải chịu tác động không nhỏ. Theo các nguồn tin từ ESPN, việc Ligue 1 bị hoãn đã khiến nhà đài Canal + và beIN Sports không tiếp tục cấp tiền bản quyền truyền hình. Bordeaux mới đây cũng bị cắt hợp đồng bởi những nhà tài trợ khác.
 
Và trong cuộc họp mới nhất, LĐBĐ Pháp đã đưa ra quyết định trong thời gian tới, đó là giảm lương đối với các cầu thủ chuyên nghiệp. Có 4 mức hạ lương như sau:
 
- Lương 10 – 20 nghìn euro/tháng bị giảm 20%.
- Lương 20 – 50 nghìn euro/tháng bị giảm 30%.
- Lương 50 – 100 nghìn euro/tháng bị giảm 40%.
- Lương từ 100 nghìn euro/tháng trở lên bị giảm 50%.

Tiền đạo Neymar đối diện mức giảm 50% lương hình ảnh

Tiền đạo Neymar có thể bị giảm 50% thu nhập tại PSG


Điều này đồng nghĩa, không ít ngôi sao nhận lương khủng của PSG như Neymar sẽ suy giảm đáng kể mức thu nhập của mình. Cầu thủ người Brazil hiện đang hưởng tới 36,8 triệu euro/năm, tương đương 700 nghìn euro/tháng, và đương nhiên chịu mức giảm 50% lương.
 
Dù vậy, quyết định này mới chỉ là ý tưởng chứ chưa đưa vào thực hiện. Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp Philippe Piat cho biết: “Chúng tôi không thể ép buộc bất kỳ ai tham gia, nhưng có lẽ phần lớn cầu thủ sẽ chấp thuận điều này. Việc giảm lương sẽ cứu giúp rất nhiều công việc.”
 
Để so sánh, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh PFA ban đầu cũng dự định giảm lương 30%, nhưng rồi các cầu thủ không đồng ý và tự lập ra quỹ riêng để quyên góp.
Sự thật về bức ảnh thần thánh Messi khiến Neymar “bán xới”
Mới đây, phóng viên bắt được khoảnh khắc Lionel Messi ăn mừng chiến thắng trước PSG 6-1 đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Phil Jones thừa nhận không quan tâm Cris Ronaldo là ai
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên trang chủ Man United, trung vệ Phil Jones đã chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X