Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương nặng trong trận thắng của PSG trước Lille

Chủ Nhật 19/02/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil, Neymar đã phải rời sân trên cáng cứu thương do bị lật cổ chân trong trận thắng nghẹt thở 4-3 của CLB PSG trước đội khách Lille.
Neymar
Neymar gặp chấn thương nặng ở vòng 24 Ligue 1

Tại vòng 24 Ligue 1, CLB PSG đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước đối thủ Lille trên sân nhà Parc des Princes. Ở cuộc đọ sức này, bộ ba tấn công của đội bóng thủ đô Paris là Messi - Neymar - Mbappe đều lần lượt lập công, trong đó Mbappe ghi cú đúp bàn thắng ở các phút 11 và 87 của trận đấu.

Tuy nhiên chiến thắng của PSG đã không thể trọn vẹn khi mà Neymar đã dính chấn thương nặng trong trận này. Phút 50 của trận đấu, ngôi sao người Brazil đã có một pha va chạm với cầu thủ bên phía Lille. Hệ quả là anh đã phải nằm sân với bộ mặt đầy sự đau đớn.

Dù sau đó đội ngũ y tế của PSG đã nhanh chóng có mặt trên sân nhưng chấn thương nặng khiến Neymar không thể tiếp tục thi đấu. Chân sút sinh năm 1992 thậm chí còn không thể tự đi lại và phải rời sân trên cáng.

Neymar1
Cận cảnh chấn thương của Neymar 

Hiện chưa rõ về tình trạng của Neymar song nếu đây là một chấn thương nặng thì cựu tiền đạo Barcelona có nguy cơ sẽ không kịp bình phục để dự trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Bayern tại Parc des Princes vào ngày 9/3 tới.

@bongda24h.vn.official Neymar dính chấn thương nặng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neymar #psg #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi chàng trai người Pháp ấy tâng bóng ở Santiago Bernabeu trước giới truyền thông và người hâm mộ thì mới được thấy anh khoác lên mình chiếc áo đấu Real Madrid, nhưng chuyện gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Với một dòng thông báo ngắn gọn vào rạng sáng thứ Ba vừa qua, Los Blancos đã xác nhận Kylian Mbappé đã chính thức ký hợp đồng với họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X