Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương kinh hoàng

Chủ Nhật 28/11/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Saint Etienne vs PSG, Neymar đã dính chấn thương kinh hoàng ở cổ chân sau pha va chạm với đối phương.

Chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint Etienne trở nên không trọn vẹn với Neymar. Anh không đạt phong độ cao và gần như vô hại trên hàng công đội bóng thủ đô nước Pháp.

Không những vậy, những phút cuối trận, tiền đạo người Brazil còn dính chấn thương. Sau pha va chạm với đối phương, cổ chân Neymar bị bẻ gập 90 độ.

Ngay sau khoảnh khắc trên, tiền đạo sinh năm 1992 hét lớn và nằm sân đau đớn. Đội ngũ y tế của PSG mất tới khoảng 5 phút để sơ cứu tại chỗ cho Neymar trước khi đưa anh rời sân bằng cáng.

Neymar dính chấn thương kinh hoàng hình ảnh
Cổ chân Neymar bẻ gập 90 độ sau pha va chạm với đối phương.

Sóng truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Neymar rơi nước mắt sau khi dính chấn thương. Có vẻ như chân sút sinh năm 1992 tự cảm nhận được chấn thương này vô cùng nghiêm trọng.

Cần phải nhấn mạnh rằng đây không phải lần đầu tiên Neymar dính chấn thương cổ chân. Trong khoảng 3 năm qua, cầu thủ người Brazil đã trải qua ít nhất 4 lần gặp phải chấn thương này và đều phải nghỉ thi đấu trên 1 tháng.

Hiện Neymar đã được đưa tới bệnh viện chụp chiếu để xác định cụ thể tình hình. Phía PSG sẽ đợi kết quả cụ thể trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X