Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lăn ra chấn thương sau khi "tát yêu" đối thủ

Thứ Ba 29/09/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar trở thành tâm điểm sau hành động tát vào gáy Alvaro Gonzalez bên phía Marseille và phải nhận thẻ đỏ, mới nhất anh tiếp tục báo tin buồn cho PSG.

Neymar dính chấn thương


Trong trận thua 0-1 của PSG trước Marseille, tiền đạo Neymar là một trong những cái tên bị nhắc tới nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 tố Alvaro Gonzalez có lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình, anh tát vào gáy hậu vệ của Marseille.
Tiền đạo Neymar báo tin buồn cho PSG hình ảnh

Alvaro Gonzalez khiến Neymar bị đuổi khỏi sân


Hậu quả là Neymar phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, "tiểu Pele" không hối hận với hành động của mình, anh thậm chí tuyên bố tiếc nuối vì đã “không đấm vào mặt thằng khốn đó”. Cầu thủ người Brazil sau đó bị treo giò ở trận đấu với Metz.

Tại vòng 5 Ligue 1 2020/21, PSG có trận đấu với Reims. Với lực lượng vượt trội họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ở trận đấu này tiền đạo Neymar đá đủ 90 phút nhưng không ghi bàn.

Mauro Icardi là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội ĐKVĐ Ligue 1. Như vậy, PSG đang có 9 điểm sau 5 vòng đấu tại Ligue 1. Thầy trò Tuchel bắt đầu trở về guồng quay chiến thắng sau 2 trận đầu tiên không giành được điểm nào.

Tuy nhiên, PSG đã trả giá đắt sau chiến thắng trước Reims. Theo đó tiền đạo Neymar dính chấn thương. Theo L’Equipe, cầu thủ 28 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân. Ngôi sao người Brazil đứng trước viễn cảnh vắng mặt trong trận đấu gặp Angers trên sân nhà vào cuối tuần.
Neymar lăn ra chấn thương sau khi tát yêu đối thủ hình ảnh 2

Neymar dính chấn thương


Trong trường hợp Neymar vắng mặt trước Angers, HLV Tuchel có thể trao cơ hội ra sân cho Pablo Sarabia hoặc Julian Draxler. Cả hai cầu thủ này đều đang quyết tâm chứng tỏ mình ở sân Công viên các Hoàng tử, họ muốn được ra sân nhiều hơn.

PSG thắng cách biệt, vì sao HLV Tuchel vẫn chỉ trích học trò?
HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel đã chỉ trích các cầu thủ của mình vì sự chùng xuống trong hiệp 2 của chiến thắng 2-0 trước Reims vào Chủ nhật.
Neymar im tiếng, PSG vẫn thắng nhờ cú đúp của Icardi
Tiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trên sân của Reims ở vòng 5 Ligue 1.
Mourinho tiết lộ lý do ruồng rẫy Dele Alli
HLV Jose Mourinho tin rằng Dele Alli sẽ ở lại Tottenham dù đang có tin đồn cầu thủ này được PSG quan tâm.
“Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác!”
Theo Darren Bent, Dele Alli của Tottenham sẽ là nhân tố tuyệt vời ở Paris Saint-Germain.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X