Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau sinh nhật hoành tráng, PSG nhận tin cực buồn từ tiền đạo Neymar

Thứ Ba 04/02/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương, ngôi sao người Brazil đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Nantes. Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở xương sườn, nhưng thời gian nghỉ cụ thể vẫn chưa được công bố.

Neymar lại dính chấn thương


Vào ngày mai, Neymar sẽ bước sang tuổi 28. Nhưng trước đó, cầu thủ này đã tổ chức một buổi lễ sinh nhật hoành tráng. Ở buổi lễ sinh nhật của mình, chân sút sinh năm 1992 mặc một bộ đồ trắng từ đầu đến chân. 
Sau sinh nhật hoành tráng, Neymar dính chấn thương hình ảnh

Neymar đón sinh nhật tuổi 28


Tại buổi lễ này có sự hiện diện của một số đồng đội của anh ở PSG như Marco Verratti, Edinson Cavani và Angel Di Maria. Những khách mời tham dự buổi lễ cũng phải mặc đồ trắng. HLV Thomas Tuchel không có mặt trong bữa tiệc vì cho rằng, điều này khiến đội bóng gây chú ý và không tập trung vào các trận đấu phía trước.

Những tưởng buổi lễ sinh nhật diễn ra trọn vẹn, và sau đó Neymar sẽ tập trung trở lại vào những trận đấu của PSG. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Neymar dính chấn thương, ngôi sao người Brazil đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Nantes.

Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở xương sườn, nhưng thời gian nghỉ cụ thể vẫn chưa được công bố. Đây là lần thứ 3 liên tiếp số 10 của PSG dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vào dịp sinh nhật, 2 năm gần nhất anh cũng gặp vấn đề ở chân và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
Sau sinh nhật hoành tráng, PSG nhận tin cực buồn từ tiền đạo Neymar hình ảnh 2

Neymar dính chấn thương vào đúng dịp sinh nhật


Neymar sau khi không thể rời PSG ở Hè 2019, nhưng sau đó đã trở lại thi đấu và đang chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Khi mà những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League đang đến gần, nếu cầu thủ người Brazil dính chấn thương dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội bóng nước Pháp.

Champions League vẫn là mục tiêu số 1 của PSG ở mùa giải năm nay, bởi ở Ligue 1 họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng còn lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X