Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đáp trả tin đồn bị PSG thanh lý vì vấn đề sức khỏe

Thứ Ba 24/10/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã thẳng thừng đáp trả tin đồn anh bị PSG thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua vì gặp vấn đề về thể lực dễ dẫn tới những chấn thương.

Neymar đáp trả tin đồn bị PSG thanh lý vì vấn đề sức khỏe

Neymar đang phải ngồi ngoài ở thời điểm hiện tại vì gặp chấn thương dây chằng chéo trước ở vòng loại World Cup 2026. Neymar sẽ phải phẫu thuật chấn thương và đối diện với một thời gian dài để hồi phục. Anh cũng đã gặp phải nhiều chấn thương trong quãng thời gian 6 năm thi đấu cho PSG.

Neymar
Neymar đáp trả tin đồn bị PSG thanh lý vì vấn đề sức khỏe

Có những tin đồn từ Brazil cho rằng PSG sẵn sàng bán Neymar cho Al-Hilal ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua vì các cuộc kiểm tra y tế cho thấy cầu thủ 31 tuổi đang phải chịu đựng nhiều vấn đề về thể lực.

Neymar đã lên tiếng đáp trả tin đồn này với lời bình luận trên mạng xã hội.

“Đêm trôi qua, ngày trôi qua và mọi thứ không thay đổi. Có những tài khoản (như thế này) không biết cuộc sống hàng ngày của cầu thủ, họ không biết điều gì đang diễn ra, nhưng họ đăng bài như thể họ là người đang được nói đến. Mỗi ngày thêm một chút, con người đang lạc lối vì những sự thổi phồng này”.

Trước đó, Neymar đã lên tiếng về chấn thương nặng mà mình vừa gặp phải.

“Đó là một khoảnh khắc buồn, tồi tệ nhất. Tôi biết tôi mạnh mẽ nhưng lần này tôi sẽ cần gia đình và bạn bè của mình hơn nữa. Không dễ để vượt qua chấn thương và phẫu thuật, tưởng tượng việc vượt qua tất cả những điều đó một lần nữa sau 4 tháng hồi phục đã rất khó khăn.

Tôi có niềm tin. Tôi đặt sức mạnh vào tay Chúa để ông ấy có thể làm mới tôi. Cảm ơn vì những tin nhắn ủng hộ và yêu thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X