Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê bai, Neymar đáp trả cực gắt

Thứ Ba 19/04/2022 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng đáp trả đáp trả cực gắt khi bị chê vì việc tới nay vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp.

Cách đây ít ngày, cựu hậu vệ Fabio Aurelio lên tiếng chê bai Neymar về việc chưa giành được danh hiệu Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp. Cựu cầu thủ Liverpool không ngần ngại chỉ trích chân sút người Brazil về lối sống thiếu lành mạnh bên ngoài sân cỏ.

"Tôi luôn nói rằng tôi sẽ rất thất vọng nếu tôi là Neymar. Với tham vọng và tài năng của mình, việc Neymar không thể giành Quả bóng Vàng mang đến cảm giác không đúng lắm. Cậu ấy có mọi điều kiện để đạt đến đỉnh cao đó, nhưng tôi không biết điều gì đã xảy ra. Có lẽ có những điều quan trọng với cậu ấy hơn là bóng đá.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã ở đỉnh cao trong 10 đến 15 năm. Bạn không bao giờ nghe thấy những vấn đề của họ bên ngoài sân cỏ. Nhưng Neymar luôn vướng vào những rắc rối. Cậu ấy cần phải tránh xa nó, bởi vì cậu ấy có khả năng làm được nhiều điều tuyệt vời. Với độ tuổi của mình, nếu Neymar không chăm sóc bản thân kỹ càng thì cậu ấy sẽ gặp vấn đề lớn."

Bị chê bai, Neymar đáp trả cực gắt hình ảnh
Neymar đáp trả đanh thép về việc chưa thể giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Những những lời chỉ trích ấy, Neymar lập tức đáp trả. Chân sút sinh năm 1992 bức xúc đăng tải đoạn video lên mạng xã hội với nội dung: "Tôi phát ngán với những cựu cầu thủ như thế này. Họ chỉ biết lên án người khác. Trong 5 phút phỏng vấn, ông ta chỉ biết nói về cuộc sống của người khác."

Ngoài ra, tiền đạo người Brazil còn đăng trên Instagram về bộ sưu tập danh hiệu mà mình giành được trong sự nghiệp thi đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi không quên kèm theo chú thích với hàm ý cà khịa: "Tôi thực sự thất vọng. Thậm chí tôi còn chưa thống kê hết danh hiệu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X