Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực vui từ Neymar

Thứ Ba 02/03/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của tiền đạo Neymar đang diễn ra tốt, anh được kỳ vọng có thể trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với đội bóng cũ Barca.

Neymar báo tin vui cho NHM PSG


Tiền đạo Neymar dính chấn thương cơ bắp trong trận PSG thắng Caen tại Cúp Quốc gia Pháp. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1992 nghỉ thi đấu trong 4 tuần qua. Mới nhất, Neymar đang tăng cường khối lượng tập luyện với hy vọng bình phục sớm hơn dự kiến để góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barca vào ngày 10/3. 
 
PSG nhận tin cực vui từ tiền đạo Neymar hình ảnh

Neymar đang hồi phục tốt


Trước đó khi được hỏi về chấn thương của Neymar, HLV Pochettino tiết lộ: "Neymar hiện vẫn đang hồi phục theo kế hoạch của đội ngũ y tế. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái cảm xúc tốt, đang trong lịch trình hồi phục. Tuy nhiên, tôi chưa thể khẳng định bao giờ cậu ấy có thể trở lại thi đấu".

Hiện tại, Neymar chưa thể tập cùng toàn đội mà vẫn phải tập riêng. Chính vì vậy, HLV Pochettino có thể cân nhắc việc sử dụng một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương khi đã thắng 4-1 ở lượt đi ngay trên đất Tây Ban Nha.

Tương tự là trường hợp của Angel di Maria. Ngôi sao người Argentina cũng đang chạy đua với thời gian để hy vọng có thể góp mặt ở trận lượt về với Barca. Nhận tin vui từ Neymar và Di Maria, song PSG đang lo lắng với trường hợp của tiền vệ Marco Verrati.

Cầu thủ người Italia mới chấn thương mu bàn chân vào thứ Bảy tuần trước trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Dijon. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải là khá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở trận đấu với Barca trên sân Công viên các Hoàng tử.
Barcelona và cái giá phải trả cho sự thành công (P2)Barcelona và cái giá phải trả cho sự thành công (P2)
Bản hợp đồng mà Messi đã ký kết với Barcelona – vào mùa thu năm 2017, sau sự ra đi của Neymar – dài tới 30 trang, theo như thông tin được chia sẻ bởi một tờ...
HLV Pochettino báo tin vui về chấn thương NeymarHLV Pochettino báo tin vui về chấn thương Neymar
Mauricio Pochettino nói rằng chấn thương của Neymar đang trên đà hồi phục đúng dự định đặt ra. Ngôi sao của Paris Saint-Germain tiến gần hơn đến ngày trở lại...
Vì sao Nike chấp nhận để Neymar ra đi?Vì sao Nike chấp nhận để Neymar ra đi?
Tháng Chín năm 2020, siêu sao người Brazil Neymar khiến thế giới phải ngỡ ngàng khi anh tuyên bố chính thức về “đầu quân” cho thương hiệu đồ thể thao Puma,...
Neymar bị tố là tiểu tam, tán tỉnh bạn gái đồng nghiệpNeymar bị tố là tiểu tam, tán tỉnh bạn gái đồng nghiệp
Giới truyền thông phanh phui việc Neymar đã có hành động tán tỉnh Chiara Nasti, bạn gái của tiền vệ Zaniolo đang chơi cho AS Roma.
Nhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương laiNhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ Qatar News, Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thêm 4 năm tới hết mùa giải 2025/26.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X