Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đá phạt đền "siêu dị" trong chiến thắng 7-0 của PSG

Thứ Bảy 18/07/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vừa đánh bại Waasland-Beveren 7-0 ở trận giao hữu thứ hai, pha đá phạt 11m của tiền đạo Neymar là một trong những điểm nhấn của trận đấu này.

Bất ngờ với pha đá phạt đền của Neymar


PSG sẽ đụng độ Atalanta ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/20 vào tháng tới, bởi vậy ngay từ bây giờ đội bóng nước Pháp đã có những trận giao hữu, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đại diện của Italia.
 

Neymar chuyền bóng để Icardi dứt điểm thành bàn


Cách đây không lâu, PSG vừa có trận giao hữu với CLB Le Havre, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0. Những ngôi sao tấn công của PSG như Neymar hay Mbappe đều chơi rất tốt.
Mới nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vừa có thêm chiến thắng 7-0 trước Waasland-Beveren ở trận giao hữu thứ 2. Pha đá phạt 11m của tiền đạo Neymar là một trong những điểm nhấn của trận đấu này. 

PSG được hưởng quả đá phạt đền, Neymar là người thực hiện. Anh không sút bóng vào khung thành mà chuyền bóng sang ngang cho Mauro Icardi băng lên dứt điểm thành bàn. Pha lập công này khiến nhiều người liên tưởng đến màn đá phạt đền kinh điển của Lionel Messi và Luis Suarez trong màu áo Barca.

Cụ thể, trong chiến thắng 6-1 của Barca trước Celta Vigo ở La Liga mùa 2015/16, Messi và Suarez đã có màn phối hợp tương tự như Neymar và Icardi. Đặc biệt, ở thời điểm đó Neymar vẫn còn chơi bóng ở sân Camp Nou. 
 

Tình huống Messi phối hợp với Suarez


Trong trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal ở vòng 37 La Liga mới đây, Sergio Ramos cũng thực hiện đường chuyền tương tự cho Karim Benzema băng lên dứt điểm thành bàn. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do Benzema di chuyển vào vòng cấm trước khi Ramos chạm bóng.

Với những chiến thắng hủy diệt trong thời gian gần đây, các ngôi sao của PSG đang lấy lại sự tự tin cần thiết. Mặc dù Atalanta đang có phong độ tốt nhưng đội bóng nước Pháp vẫn được đánh giá cao hơn.


Video pha đá 11m siêu dị của Neymar


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X