Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Neymar đã không còn nằm trong tốp 3 cầu thủ hay nhất thế giới’

Thứ Hai 16/09/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Paulo Cesar nhận định rằng Neymar đã trượt khỏi tốp 3 hay nhất thế giới sau 2 năm không thực sự thành công tại Paris Saint-Germain.

Ngôi sao người Brazil đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian ở PSG và tiền bối đồng hương nhắn anh phải nỗ lực hơn nữa.

Năm 2017, Neymar quyết định dứt áo rời Barcelona để đi theo tiếng gọi của PSG. Đội bóng Pháp chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng cho tiền đạo 27 tuổi và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Dự định của Neymar khi tới PSG là thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và cạnh tranh Quả bóng vàng.

‘Neymar đã không còn nằm trong tốp 3 cầu thủ hay nhất thế giới’ hình ảnh
Neymar được nhận xét không còn trong tốp 3 hay nhất

Nhưng thay vì gặt hái những thành công, Neymar đã liên tục vấp phải những điều không hạnh phúc tại đây. Và đồng hương Cesar cảm thấy khoảng cách giữa hậu bối với những siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo chưa được thu hẹp.

“Tôi hy vọng rằng Neymar sẽ đưa ra câu trả lời mà mọi người mong đợi trên sân. Cậu ấy phải chứng minh rằng mình đã mạnh mẽ trở lại”, cựu thành viên PSG nói với Le Parisien. “Khi đến PSG, cậu ấy nằm trong tốp 3 cầu thủ hàng đầu thế giới.”

“Trong 2 năm qua, Neymar đã trượt khỏi đó. Chúng tôi biết khả năng của cậu ấy, vì vậy thật dễ hiểu khi kỳ vọng cậu ấy làm tốt hơn. Tôi tin rằng Neymar sẽ tìm được phong độ tốt nhất. Cậu ấy cần thêm các trận đấu và chúng ta cùng chờ xem.”

“Đã 2 năm kể từ khi Neymar trải qua những trận cầu quan trọng. Cậu ấy đã bị thương nặng 2 lần. Những lùm xùm bên ngoài không khiến tôi cảm thấy phiền toái. Nhưng cậu ấy nên cẩn trọng bởi nếu chăm sóc cơ thể tốt sẽ là cách tốt nhất để tránh chấn thương.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X