Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã đánh bay Covid

Chủ Nhật 13/09/2020 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh mới nhất được PSG đăng tải, tiền đạo Neymar đã trở lại luyện tập bình thường.
 

Neymar đã chiến thắng virus

 

Là một trong những cầu thủ đầu tiên của đội bóng thành Paris nhiễm Covid đầu tháng 9, Neymar đã phải tuân thủ quy định cách ly tại nhà. Nhưng chưa đầy 2 tuần sau, anh đã hoàn toàn bình phục và trở lại sân tập bình thường.
 
Tươi cười trong kiểu tóc mới nửa đen nửa trắng, Neymar đăng tải dòng mô tả trên mạng “Tôi rất hạnh phúc”. Bởi cùng với thông tin khỏi bệnh, siêu sao người Brazil mới đây chính thức đầu quân cho Puma từ Nike, và trở thành gương mặt đại diện nổi tiếng nhất của hãng thời trang có logo con báo này.

Neymar danh bay Covid

Hình ảnh mới nhất của tiền đạo Neymar trên sân tập, sau khi đã chiến thắng virus


Còn về CLB chủ quản, PSG mới nhận thất bại sốc ngay vòng đấu mở màn trước tân binh Lens, khi thiếu vắng tới 7 trụ cột vì dương tính với Covid – bao gồm Neymar, Paredes, Di Maria, Icardi, Navas, Marquinhos và Mbappe. Bởi vậy, việc ngôi sao Neymar tái xuất sân cỏ giúp HLV Thomas Tuchel giải quyết được rất nhiều vấn đề.
 
Cũng ngay lập tức, chiến lược gia người Đức khẳng định cậu học trò sẽ quay trở lại trong trận gặp Marseille mới đây, sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly và được xét nghiệm âm tính.

Neymar danh bay Covid

Ngôi sao Brazil cũng mới đầu quân cho Puma


PSG phũ phàng từ chối nỗ lực bán Guendouzi từ Arsenal
Matteo Guendouzi có lẽ là cầu thủ đen đủi nhất mùa hè này, khi CLB chủ quản Arsenal gán anh vào tất cả các thương vụ họ nhắm đến.
Vắng nhiều trụ cột vì Covid-19, nhà vua PSG gục ngã trước tân binh
Ligue 1 2020/21 đã chứng kiến bất ngờ lớn đầu tiên khi nhà ĐKVĐ PSG với đội hình sứt mẻ vì bệnh tật đã thua ngay ở trận ra quân trước đối thủ mới thăng hạng...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X