Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar có vài lời muốn nhắn gửi fan hâm mộ

Thứ Hai 30/07/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một clip quảng cáo mới đây, Neymar đáp trả chỉ trích với những chia sẻ tại kỳ World Cup 2018 vừa rồi.


Neymar thừa nhận đã phản ứng thái quá
 

Mặc dù đã ghi 2 bàn thắng trên đất Nga, cũng như có những màn trình diễn khá tốt, tuy nhiên những gì cầu thủ Brazil để lại ấn tượng chỉ là những pha ăn vạ, diễn trò một cách lố bịch. Và khi phản ứng này bị nhân rộng, Neymar trở thành trò cười trên toàn thế giới.
 
Mới đây, cầu thủ này đã có những chia sẻ: “Bạn có thể nghĩ rằng tôi phóng đại mọi thứ, nhưng sự thật là tôi phải chịu đựng rất nhiều trên sân cỏ. Tôi đã bỏ đi sau trận thua ở tứ kết và không phỏng vấn, bởi tôi vẫn chưa học được cách để gây thất vọng. Tôi không quá ám ảnh về chức vô địch World Cup.”

Neymar đáp trả chỉ trích sau kỳ World Cup thất vọng

Neymar đáp trả chỉ trích sau kỳ World Cup thất vọng


“Khi bạn chứng kiến tôi tỏ ra bất lịch sự, điều đó không có nghĩa tôi là kẻ hư hỏng. Lý do là bởi, tôi vẫn chưa học được cách đối phó với thất bại. Phong cách chơi bóng của tôi đôi khi khiến thế giới say mê, nhưng đôi khi khiến người ta cảm thấy khó chịu. Tôi vẫn luôn chiến đấu hết mình trên sân cỏ. Và khi bạn thấy tôi ngã, đó là lúc tôi sụp đổ.”
 
“Điều đó gây tổn thương hơn bất kỳ nỗi đau nào trước đây. Tôi mất nhiều thời gian để vượt qua những sự chỉ trích, tôi đã nhìn lại bản thân trong gương và cố gắng trở thành một người đàn ông mạnh mẽ. Tôi gục ngã, điều đó chính xác, nhưng chỉ những người gục ngã mới có thể tự mình đứng dậy.”
 
“Bạn có thể tiếp tục chửi rủa, tiếp tục chơi xấu, hoặc ném đi những lời chỉ trích và giúp tôi đứng lên một lần nữa. Tôi biết rằng khi mình đứng dậy, cả đất nước Brazil sẽ đứng cùng tôi” – Neymar đáp trả chỉ trích.
 
Chỉ có lũ không não mới chỉ trích Neymar
Những ấn tượng xấu mà cầu thủ Brazil tạo ra tại World Cup 2018 ngày một leo thang, và mới đây hậu vệ Dani Alves lên tiếng bảo vệ Neymar trước hàng loạt những...
Neymar sẽ sớm trở lại sau thảm họa tại World Cup 2018
Dù học trò gây thất vọng không nhỏ trên đất Nga, nhưng mới đây thuyền trưởng PSG – HLV Tuchel chia sẻ về Neymar với niềm tin rất lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X