Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đã chốt xong tương lai ngôi sao Neymar?

Thứ Bảy 24/08/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar không giấu giếm sự thật rằng anh rất muốn rời khỏi Paris Saint-Germain chỉ sau 2 năm. Tuy nhiên…

HLV Thomas Tuchel tiết lộ Neymar có thể ra sân cho PSG lần đầu tiên trong mùa giải này trước Toulouse vào chủ nhật.

Neymar đã làm rõ rằng muốn rời PSG vào mùa hè này sau nhiều mâu thuẫn với đồng đội và cả lãnh đạo CLB. Từ Tây Ban Nha, cả Barcelona và Real Madrid đều muốn sở hữu ngôi sao người Brazil.

HLV Tuchel tiết lộ PSG đã chốt xong tương lai Neymar hình ảnh
Neymar không chơi cho PSG 2 trận đầu Ligue 1

Những cuộc đàm phán giữa các bên đã diễn ra trong thời gian qua song chưa đạt được thỏa thuận nào. Vì thế, khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu chỉ còn hơn 1 tuần là khép lại, tương lai Neymar vẫn còn rất mờ mịt. Trong những nghi ngờ, cầu thủ 27 tuổi này đã không thể dự 2 trận mở màn Ligue 1 của PSG.

Nhưng theo tiết lộ mới đây của HLV Tuchel, người ta ngầm hiểu rằng Neymar khó ra đi trong hè này bởi thời gian đã quá gấp. “Neymar có thể ra sân nếu tình hình giữa cậu ấy và CLB rõ ràng trong ngày mai”, nhà cầm quân người Đức nói trong một cuộc họp báo.

“Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân. Nhưng hôm nay tình hình không rõ ràng và có thể nó sẽ diễn ra trong ngày mai.”

HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel hé lộ sử dụng ngôi sao Brazil chủ nhật này

Thiếu Neymar, PSG dù giành chiến thắng trong ngày ra quân trước Nimes mới được thăng hạng nhưng ngay sau đó đã thua sốc trên sân Rennes ở vòng 2 Ligue 1. Họ vượt lên dẫn trước do công Edinson Cavani nhưng màn trình diễn chói sáng của tiền vệ 16 tuổi Eduardo Camavinga đã truyền cảm hứng cho Rennes ngược dòng thắng 2-1.

Và Tuchel hy vọng câu chuyện của Neymar sẽ sớm kết thúc để họ tập trung thi đấu. “Tình hình Neymar thật đáng lo ngại”, Tuchel nói thêm. “Nó không có lợi cho ai. Mọi người đều phải quen với tình huống xung quanh Neymar.”

“Điều tương tự xảy ra khi cậu ấy chấn thương. Đó là điều bình thường với những ngôi sao lớn nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X