Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga dọa Neymar có thể phải giải nghệ ở PSG

Thứ Sáu 06/09/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas cảnh báo rằng Neymar có thể sẽ phải chơi ở PSG đến khi giải nghệ vì mức lương anh đòi hỏi cùng phí chuyển nhượng là quá cao.
Neymar đã được liên hệ trở lại Tây Ban Nha hè này. Nhưng không có thương vụ nào trở thành hiện thực trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Neymar sẽ phải ở lại thi đấu cho PSG và tìm cách hàn gắn mối quan hệ đang rạn nứt nghiêm trọng với các CĐV.

Chủ tịch Javier Tebas của La Liga cho rằng các đội bóng Tây Ban Nha không nhất thiết cần chiêu mộ Neymar vào lúc này. Ông cũng tin rằng cầu thủ người Brazil khó có thể trở lại La Liga thi đấu nếu vẫn giữ đòi hỏi lương bổng cao như hiện tại.

Chủ tịch La Liga dọa Neymar có thể phải giải nghệ ở PSG hình ảnh

Chủ tịch La Liga dọa Neymar có thể sẽ phải giải nghệ ở PSG


“Việc các đội bóng có những cầu thủ chất lượng sẽ làm tăng giá trị của La Liga. Nhưng sự có mặt của Neymar là không cần thiết. Nếu Neymar đến thì tốt thôi. Nhưng nếu cậu ấy không đến thì cũng không sao cả. Tôi không nghĩ điều đó quá quan trọng bởi giải đấu của chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển”.


Barca đã không thể đạt được thỏa thuận với PSG về vụ Neymar. Được biết, khúc mắc chính nằm ở vấn đề tiền nong khi đội bóng nước Pháp muốn thu hồi khoản tiền 222 triệu euro đã đầu tư cách đây 2 năm.

“Vấn đề khiến Neymar không thể trở lại Barca nằm ở việc cậu ấy phải làm gì đó để rời khỏi PSG trước đã. Vụ chuyển nhượng của cậu ấy trước đây có những vấn đề ẩn đằng sau có liên quan đến quyền lợi của các nhà tài trợ.

Và khi một thương vụ được thực hiện như thế, rất khó để PSG có thể bán Neymar với giá trị như trước. Dựa trên những yếu tố thị trường, Neymar sẽ giải nghệ ở PSG trừ khi cậu ấy giảm lương cũng như cắt giảm những yêu cầu khác”.

HLV Brazil: Neymar chỉ thua kém mỗi Ronaldo và Messi
HLV Tite cho rằng Neymar là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và chỉ thua kém 2 siêu sao hàng đầu là Ronaldo và Messi.
Nửa số fan Barca không muốn Neymar trở lại
HLV Del Bosque khẳng định nửa số fan Barca không muốn thấy Neymar trở lại và ông sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tái hợp với ngôi sao người Brazil nếu dẫn dắt...
Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca
Luis Suarez vừa tiết lộ Neymar đã làm mọi thứ có thể để trở lại Barca hè vừa qua nhưng không thành công.
Neymar đã cố gắng cầu cứu Real Madrid nhưng không thành công
Neymar liên hệ với Real Madrid trong ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, song ngôi sao người Brazil không thể trở lại Tây Ban Nha.
PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar
HLV Wenger tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao của PSG ra đi nếu như tiền đạo Neymar rời đội bóng hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X