Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: ‘Neymar có thể giành Quả bóng Vàng năm 2020’

Thứ Sáu 07/02/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Brazil, Kaka tin rằng Neymar có cơ hội giành Quả bóng Vàng năm 2020.

Tiền bối đồng hương ủng hộ cầu thủ 28 tuổi giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất nhưng chỉ khi anh có thể cùng PSG giành được một danh hiệu lớn.

Neymar chưa thể có Quả bóng Vàng


Cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan, Kaka từng có một năm 2007 đại thành công. Tiền vệ tài hoa này vô địch Champions League cùng Rossoneri trước khi giành cú đúp cá nhân là Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Kaka ‘Neymar có thể giành Quả bóng Vàng năm 2020’ hình ảnh
Neymar chưa có được thành công cùng PSG

Trong khi đó, dù luôn được xem là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, Neymar chưa từng có vinh dự này. Chân sút này khẳng định việc giành giải thưởng cá nhân không phải là ưu tiên của mình, nhưng có cảm giác cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ đặc biệt hứng thú với nó.

Kaka tin ngày đó sẽ đến


Với Kaka, Neymar có thể đi theo bước chân của Lionel Messi – người giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp vào đầu năm 2020. Anh nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với AFP:

“Tôi có tin rằng Neymar có thể giành được Quả bóng Vàng vào năm 2020 không ư? Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, không có nghi ngờ gì về điều đó. Những gì cậu ấy cần bây giờ là giành được một danh hiệu cùng tập thể và đó là mấu chốt để có thành tích này.”

Kaka QBV France
Kaka hy vọng hậu bối sẽ có Quả bóng vàng

“Thật vậy, Neymar thậm chí còn vượt xa trong trường hợp nếu PSG giành được Champions League. Cậu ấy có thể sẽ giành được Quả bóng Vàng.”

Về tham vọng của chính mình, Kaka – người từ giã sự nghiệp năm 2017 sau 3 năm chơi ở MLS với Orlando City cho biết: “Tôi đang làm việc để trở thành một giám đốc thể thao hoặc một người HLV.”

“Đó là những gì tôi nghĩ sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, hôm nay sẽ không có gì, vì tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi trong nhiều lĩnh vực. Sau đó, tôi sẽ xem những cơ hội nào được trao cho tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X