Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chốt tương lai ở mùa giải tới

Thứ Hai 10/07/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã đưa ra một thông điệp về tương lai của bản thân sau khi có những liên hệ chuyển đến Premier League ở mùa giải tới.

Neymar đã được liên hệ chuyển đến Man United, Chelsea, Liverpool và Arsenal hè này. Những tin đồn cho biết cầu thủ người Brazil không hạnh phúc tại PSG và đội bóng nước Pháp hoàn toàn cởi mở với những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Tuy vậy, dường như Neymar sẽ ở lại PSG trong tương lai gần.

Neymar
Neymar chốt tương lai ở mùa giải tới

Mới đây, Neymar đã phát đi một thông điệp trên mạng xã hội. Cầu thủ người Brazil viết “Lễ hội mùa giải 2023/24” cùng với emoji quốc kỳ Pháp và một bức ảnh máy bay cá nhân. Đây dường như là một thông điệp có ẩn ý về việc ở lại PSG vào mùa giải tới.

Neymar vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG. Đội bóng nước Pháp đã mất Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mbappe tuyên bố không gia hạn hợp đồng và rất có thể bị bán đi ngay mùa hè này. Do đó, nhiều khả năng Neymar sẽ được giữ lại cho mùa giải tiếp theo.

Ở mùa giải vừa qua, Neymar cũng phải vắng mặt trong phần lớn thời gian vì chấn thương. Neymar đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng Hai sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá. Sự vắng mặt thường xuyên của Neymar là một trong những yếu tố khiến cho PSG trải qua một mùa giải thất vọng.

Tiền đạo người Brazil ra sân 29 lần trên mọi đấu trường, ghi được 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. Trong 6 trận đấu ở Champions League, Neymar ghi được 2 bàn và 3 kiến tạo. Tuy vậy, những bàn thắng của Neymar chỉ đến trước một đối thủ yếu là Maccabi Haifa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X