Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chọc tức PSG, khiến Chelsea buồn bã

Thứ Ba 14/03/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic tiết lộ rằng, bất chấp PSG muốn đẩy đi, tiền đạo Neymar kiên quyết sẽ ở Paris cho đến khi hết hợp đồng.

Neymar từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo PSG, anh cập bến đội bóng nước Pháp từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro vào năm 2017, đến thời điểm hiện tại anh vẫn đang là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện là chưa tương xứng với số tiền mà đội bóng nước Pháp bỏ ra.

Cứ đến những trận đấu quan trọng của PSG là Neymar lại lăn ra chấn thương, và ở mùa giải năm nay cũng vậy. Anh dính chấn thương và không thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, hệ quả là PSG thua 0-2 trên đất Đức, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận. 

Neymar kien quyet khong roi PSG

Neymar kiên quyết không rời PSG

Báo chí Pháp đảm bảo rằng Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã tổ chức một cuộc họp kín để loại bỏ một trong những ngôi sao lớn của CLB vào cuối mùa giải, trong đó có Neymar. PSG sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil cho Chelsea ở Hè 2023. 

Tuy nhiên, tờ Athletic tiết lộ rằng, bất chấp PSG muốn đẩy đi, tiền đạo Neymar kiên quyết sẽ ở Paris cho đến khi hết hợp đồng. Nguồn này khẳng định, chân sút Brazil không quan tâm đến bất kỳ lời đề nghị nào rời PSG. Nếu tin tức này là đúng thì sẽ là vấn đề đau đầu cho lãnh đạo PSG, đang xây dựng để Kylian Mbappe thành thủ lĩnh của đội.

Mbappe muốn PSG bán Neymar từ hè năm ngoái nhưng chưa được và mối quan hệ của cả 2 tiếp tục diễn ra theo chiều hướng xấu. Ở PSG hiện tại, cầu thủ người Brazil hưởng lương cao thứ 3, sau Mbappe và Messi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X