Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 01/02/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca.

Neymar xác nhận muốn ở lại PSG


HLV Mauricio Pochettino sau khi tiếp quản PSG đang lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng nước Pháp, song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, ông thầy người Argentina muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng trong đội hình, trong đó phải kể đến Neymar hay Kylian Mbappe.
 
Tiền đạo Neymar chính thức lên tiếng về tương lai hình ảnh

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai


Cả 2 cầu thủ kể trên đều chỉ còn hợp đồng với PSG đến Hè 2020, bởi vậy trong thời gian gần đây họ nỗ lực thuyết phục Neymar và Kylian Mbappe ký hợp đồng mới. Không mất nhiều thời gian, có vẻ như PSG đã trói chân thành công một trong số cái tên kể trên. 

Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil muốn ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Anh nói:

"Có nhiều thứ đã thay đổi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở PSG, và tôi muốn ở lại Paris. Hy vọng Mbappe cũng sẽ như vậy."

Với những phát biểu của Neymar, có thể khẳng định rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Như vậy là nỗ lực chèo kéo cầu thủ 28 tuổi của Real Madrid và Barca sắp thất bại. Theo báo chí Pháp, ở bản giao kèo mới, Neymar được giữ vững mức lương, vào khoảng 30 triệu euro/mùa.

Với trường hợp của Mbappe, anh cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Man City và Liverpool. PSG chắc chắn không muốn mất cầu thủ sinh năm 1998, họ đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới. 

Song song với công cuộc gia hạn hợp đồng của Neymar và Mbappe, PSG còn có một kế hoạch chuyển nhượng lớn khác mang tên thâu tóm Lionel Messi, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Barca. Đối thủ lớn nhất của PSG trong thương vụ này là Man City.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSGHLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSG
Mặc dù được đánh giá cao hơn, song PSG đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Lorient. HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng giải thích về thất bại của đội nhà.
Neymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạngNeymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạng
Neymar đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng từng đó vẫn chưa đủ để PSG có điểm trong chuyến làm khách của Lorient, đội bóng đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.
Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)
Lorient vs PSG lúc 21h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...
Tin chuyển nhượng ngày 29/1: PSG cân nhắc chiêu mộ MartialTin chuyển nhượng ngày 29/1: PSG cân nhắc chiêu mộ Martial
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 29/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X