Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tương lai Neymar được quyết định

Thứ Bảy 08/05/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của tiền đạo Neymar cũng được quyết định. Anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Neymar ở lại PSG đến năm 2025


Tiền đạo Neymar cập bến PSG vào năm 2017 từ Barca với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 222 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 112 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ngôi sao người Brazil đã ghi 85 bàn và thực hiện 51 pha kiến tạo, lọt vào top 10 những chân sút vĩ đại nhất lịch sử câu lạc bộ.
 
Neymar chính thức gia hạn hợp đồng với PSG

Neymar chính thức gia hạn hợp đồng với PSG


“Tiểu Pele” đã giành được 9 danh hiệu cùng PSG, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1. Nhiều thông tin cho rằng Neymar không thực sự hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn trở lại La Liga khoác áo Barca. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía PSG xác nhận đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil đến tháng 6 năm 2025. Nasser Al-Khelaïfi - Chủ tịch PSG cho biết: “Trọng tâm của dự án đầy tham vọng nhằm phát triển PSG, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ hàng đầu, trong đó có Neymar”.

“Chúng tôi đã đàm phán gia hạn hợp đồng với cậu ấy, thật vui và hạnh phúc khi cậu ấy đồng ý ở lại đến năm 2025. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở sân Công viên các Hoàng tử. BLĐ và NHM PSG luôn kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.

Neymar cũng tỏ ra hạnh phúc khi tiếp tục đồng hành cùng PSG, anh cho biết: “Thật là vinh hạnh khi được gia hạn với PSG. Tôi rất hạnh phúc ở Paris. Luôn tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử CLB, tôi luôn tin tưởng vào đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu nữa tại đây. "

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Neymar sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa sau thuế. Ngoài mức thu nhập chính, Neymar cũng được thưởng không ít nếu PSG vô địch Champions League trong những năm tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 6/5: Barca chiêu mộ Neymar phục vụ Messi; MU chi 125 triệu đón siêu saoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 6/5: Barca chiêu mộ Neymar phục vụ Messi; MU chi 125 triệu đón siêu sao
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Messi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giáMessi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giá
Theo ESPN, Messi và Barca sau rất nhiều cuộc đàm phán đã đi tới thống nhất được việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.
Cố tình chơi xấu đối phương, Neymar tự ngã sấp mặtCố tình chơi xấu đối phương, Neymar tự ngã sấp mặt
Neymar tự biến mình thành trò hề khi có ý đồ chơi xấu với Kyle Walker nhưng chính bản thân anh lại dính chưởng.
Neymar: “Có chết, tôi cũng giúp PSG đánh bại Man City!”Neymar: “Có chết, tôi cũng giúp PSG đánh bại Man City!”
Neymar cho hay anh sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp PSG vượt qua Man City, ngay cả khi có phải “chết trên sân”.
Top 10 người tình nóng bỏng và hấp dẫn của NeymarTop 10 người tình nóng bỏng và hấp dẫn của Neymar
Ngoài tài năng, tiền đạo Neymar còn được coi như một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới. Cùng điểm qua Top 10 người đẹp từng cặp kè với ngôi sao của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X