Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thua sốc, Neymar sỉ vả các đồng đội trẻ rất phũ

Chủ Nhật 28/04/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chỉ trích các cầu thủ trẻ PSG sau trận thua Rennes tại cúp quốc gia Pháp. Ngôi sao người Brazil yêu cầu họ cần phải lắng nghe các đàn anh nhiều hơn.

Neymar vô cùng thất vọng khi Paris Saint-Germain thất bại ở chung kết cúp quốc gia Pháp trước Rennes. Sau trận, cầu thủ 27 tuổi yêu cầu các đồng đội trẻ lắng nghe các thành viên giàu kinh nghiệm nhiều hơn.

Dẫn trước 2 bàn chỉ sau 21 phút đầu tiên của chung kết cúp quốc gia Pháp song PSG đã đánh mất lợi thế đáng ngạc nhiên. Đội hình toàn sao của họ bị Rennes gỡ hòa 2-2 trước khi thất bại 6-5 sau loạt luân lưu 11m với Christopher Nkunku là người đá hỏng sau cùng.

Neymar chỉ trích các cầu thủ trẻ PSG sau trận thua Rennes hình ảnh
PSG mất chức vô địch cúp Quốc gia vào tay Rennes

Đó là kết cục vô cùng thất vọng với PSG và chứng tỏ sự mong manh của đội bóng này. Ở vòng 1/8 Champions League, họ dù dẫn trước 2-0 ở lượt đi song đã thua 3-1 khi tái ngộ trên sân nhà và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Như vậy, PSG chỉ có duy nhất 1 danh hiệu tại Ligue 1 mùa này. Trong nỗi bực tức, Neymar khi lên nhận giải á quân đã tấn công một người hâm mộ. Chưa hết, khi trả lời phỏng vấn, ngôi sao người Brazil còn trút giận lên một số đồng đội.

tien dao Neymar

Neymar chỉ trích các cầu thủ trẻ PSG sau trận thua Rennes


“Chúng tôi cần trở nên giống những người đàn ông hơn trong phòng thay đồ, chúng tôi phải đoàn kết hơn”, Neymar nói với các phóng viên. “Tôi thấy rất nhiều cầu thủ trẻ không rõ tài năng đến đâu nhưng nói nhiều hơn là nghe.”

“Họ cần làm ngược lại. Đôi khi, một đàn anh có kinh nghiệm hơn nói và họ đáp trả lại. Đến HLV nói, họ cũng chẳng ngại ngần bật lại. Đó không phải là cách mà một đội bóng muốn đi xa hướng đến.”

“Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, vì vậy họ phải tôn trọng chúng tôi hơn một chút, lắng nghe nhiều hơn một chút. Tôi đã phải làm điều tương tự khi tôi bắt đầu sự nghiệp.”

Video tổng hợp trận PSG 2-2 Rennes:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X