Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Lyon, Neymar lớn tiếng cảnh báo các đối thủ của PSG

Thứ Hai 23/09/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cho rằng chiến thắng vất vả 1-0 trước Lyon vừa qua cho thấy PSG đang cải thiện dần vào thời điểm này.
Neymar đang tiếp tục chiếm lại cảm tình từ các CĐV Paris Saint-Germain với bàn thắng quyết định vào lưới Lyon ở phút 87. Đây đã là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của cầu thủ người Brazil giúp PSG giành trọn vẹn 3 điểm. Trước đó, đội bóng nước Pháp cũng phải chờ tới quãng thời gian dự bị mới có thể đánh bại Strasbourg.

Chiến thắng vất vả trước Lyon tại Ligue 1 không đem lại nhiều cảm xúc như màn vùi dập Real Madrid tại Champions League hồi giữa tuần trước. Nhưng Neymar cho rằng PSG đã tiến thêm một bước quan trọng ở mùa giải này.

Hạ sát Lyon, tiền đạo Neymar lớn tiếng cảnh báo các đối thủ của PSG hình ảnh

Neymar lớn tiếng cảnh báo các đối thủ sau khi hạ sát Lyon


"Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn. Lyon là một đội bóng mạnh. Họ phòng ngự rất tốt và chơi phản công khó chịu. Mỗi trận đấu, chúng tôi lại cải thiện màn trình diễn của mình. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt”.


Neymar đã có được 2 bàn thắng sau 2 trận đấu kể từ khi trở lại thi đấu cho PSG. Những màn tỏa sáng của ngôi sao người Brazil đến rất đúng lúc khi Cavani và Mbappe đang bị chấn thương và phải ngồi ngoài.

“Ghi bàn là điều tốt cho sự tự tin của tôi. Hy vọng tôi sẽ còn ghi được nhiều bàn nữa trong thời gian tới”.

Đánh bại Lyon, PSG đã có được 5 chiến thắng sau 6 trận, giữ khoảng cách 3 điểm với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ ra sân thi đấu vào thứ Tư tới và sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 10 là Reims.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X