Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Neymar học 1 đức tính tốt của Ronaldo và Messi

Thứ Hai 06/04/2020 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Zico, Neymar cần phải nâng cao sự chuyên nghiệp để đạt được hết tiềm năng của mình.

Huyền thoại người Brazil khuyên hậu bối đồng hương lấy Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm gương.

Neymar chưa đạt đỉnh cao

Neymar đang có mùa giải thứ 3 trong màu áo Paris Saint-Germain sau khi gia nhập từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro hè năm 2017. Sau 80 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại gia nước Pháp, anh có 69 bàn thắng.

Tiền bối khuyên Neymar học 1 đức tính tốt của Ronaldo và Messi hình ảnh
Neymar đạt thành tích ghi bàn tốt ở PSG

Neymar hiện đã giành được mọi danh hiệu quốc nội tại xứ lục lăng cùng PSG. Nhưng chấn thương cùng sự thiếu ổn định đã khiến cầu thủ 28 tuổi chưa thể dẫn dắt Les Parisiens chinh phục Champions League.

Neymar đã được Barca liên hệ mật thiết để quay lại chốn xưa. Trong 4 năm tại đây, tuyển thủ Brazil đã hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez thành một trong những bộ ba tấn công đáng gờm nhất trong bóng đá hiện đại.

Zico có lời khuyên

Zico không nghi ngờ gì về tài năng của Neymar, nhưng ông cảm thấy hậu bối sẽ không thể đạt đến đẳng cấp của Messi và Cristiano Ronaldo – những người có tổng cộng 11 Quả bóng vàng nếu không thay đổi thái độ ngoài sân cỏ. Huyền thoại người Brazil nói với Gazzetta dello Sport:

Messi Ronaldo
Zico khuyên hậu bối học Messi và Ronaldo

“Tôi thực sự thích Neymar, cách chơi của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Nhưng cậu ấy cần chuyên nghiệp hơn, cần giống như Ronaldo và Messi, những người sống vì bóng đá.”

“Neymar có quá nhiều mối bận tâm khiến cậu ấy mất tập trung. Tôi đã nói chuyện cậu ấy trong một dịp gần đây và không quên nhắc nhở cậu ấy trở nên chuyên nghiệp hơn.”

“Neymar đã 28 tuổi và ở một đội bóng mạnh như PSG. Họ có thể vô địch Champions League. Nó sẽ phụ thuộc vào chất lượng mà Neymar thể hiện trong suốt giải đấu, không chỉ trong một trận đấu. Cậu ấy hiện đã có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn.”

Neymar hiện đã trở về Brazil và tự cách ly tại nhà riêng theo đúng quy định của chính phủ nước nhà nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Hồi tháng 2, anh đã nhận những lời chỉ trích rộng khắp vì tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại một hộp đêm ở Paris chỉ 2 ngày trước khi PSG phải đối đầu với Nantes.

Neymar sau đó đã bị loại khỏi trận đấu với lý do chấn thương xương sườn. CLB chủ quản nhấn mạnh rằng anh gặp phải ở trận trước đó với Montpellier. Sau khi trở lại, Neymar ghi bàn ở cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League, giúp PSG vượt qua Borussia Dortmund để vào tứ kết.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X