Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bỏ túi 1,3 triệu bảng/tuần ở đội bóng mới

Thứ Hai 14/08/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Neymar gia nhập Al Hilal sắp diễn ra, khi CLB Saudi Arabia đã lên kế hoạch kiểm tra y tế cho cầu thủ người Brazil.

Neymar đã chấp thuận với lời đề nghị chuyển sang Saudi Arabia thi đấu, trong màu áo Al Hilal. Đây chính là CLB đã từng mời Lionel Messi gia nhập, trước khi siêu sao Argentina quyết định chọn Inter Miami. Không mua được Messi, Al Hilal đã chuyển sang Neymar và đã tiến rất gần tới việc hoàn tất thương vụ.

Bên cạnh mức phí chuyển nhượng tới PSG, CLB này còn dành cho Neymar ưu đãi cực lớn về lương thưởng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bỏ túi 1,3 triệu bảng/tuần trong màu áo mới. L’Equipe đăng tải, Neymar sẽ nhận 138 triệu bảng trong 2 năm khoác áo Al Hilal, khiến anh trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất xứ sở Trung Đông.

Neymar chuan bi gia nhap Al Hilal
Neymar chuẩn bị gia nhập Al Hilal

Trước đó, Cristiano Ronaldo hưởng lương 173 triệu bảng/mùa giải tại Al Nassr, còn Karim Benzema cũng kiếm được khoản tương tự 172 triệu bảng/mùa trong màu áo Al Ittihad.

Hiện tại, Neymar vẫn chưa trở lại sân cỏ, kể từ khi chấn thương mắt cá chân vào tháng 3 năm nay. Với việc người đàn anh, đồng đội thân thiết Lionel Messi rời PSG, cầu thủ người Brazil không còn “cạ cứng” và điều này càng thúc đẩy anh chia tay đội bóng nước Pháp.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè 2017, Neymar đã giành 5 chức vô địch quốc nội trong 6 mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro không thể giúp PSG lên ngôi tại Champions League, dù đã 1 lần đi đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X