Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bỏ lỡ trận lượt về với Bayern

Thứ Bảy 04/03/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar không kịp bình phục chấn thương mắt cá để góp mặt trong đội hình PSG ở cuộc đối đầu Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

PSG nhận tin không vui từ Neymar

Neymar dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 4-3 trước Lille vào giữa tháng 2 vừa qua. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế PSG, chân sút người Brazil bị tổn thương dây chằng mắt cá. 

Theo thông tin mới nhất, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận tới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 31 tuổi không thể tham dự trận lượt về với Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Neymar bỏ lỡ trận lượt về với Bayern 1
Neymar không kịp bình phục chấn thương để dự trận lượt về với Bayern.

Thông tin kể trên được HLV Galtier xác nhận. Ông cho biết: "Neymar sẽ bỏ lỡ trận gặp Bayern Munich. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới.

Neymar là một trong những cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu tại Ligue 1 mùa này. Vì vậy, việc cậu ấy không ra sâ là một tổn thất rất lớn với chúng tôi."

Chắc chắn, việc thiếu vắng Neymar là tổn thất không nhỏ với PSG trong nỗ lực lội ngược dòng. Ở lượt đi, đội bóng thủ đô nước Pháp thua 0-1 ngay trên sân nhà. 

Mùa này, Neymar đạt phong độ rất cao trong màu áo PSG. Mùa này, tiền đạo số 10 đã có 18 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X