Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiếp tục bị sao Marseille so sánh với ... chó

Thứ Ba 15/09/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, tiền vệ Payet của Marseille có hành động xúc phạm Neymar.

 Sao Marseille so sánh Neymar với chó

Trận đấu giữa PSG vs Marseille cuối tuần qua diễn ra đầy căng thẳng với không ít những pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết của cầu thủ 2 đội. Trọng tài đã phải rút ra 14 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ.

Một trong những chi tiết đặc biệt đáng chú ý đến từ chiếc thẻ đỏ của Neymar. Anh đánh vào đầu Alvaro Gonzalez khi tố cáo bị đối phương phân biệt chủng tộc. Thậm chí, chân sút người Brazil cảm thấy tiếc nuối khi không "đấm thẳng vào mặt" đối thủ.

Lên mạng xã hội, cả hai tiếp tục đấu võ mồm. Alvaro Gonzalez phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc. Trong khi đó, Neymar chỉ trích cầu thủ 30 tuổi không đáng mặt đàn ông khi dám làm nhưng không dám nhận.

Mới đây, tiền vệ Payet đã đổ thêm dầu vào lửa cho sự việc trên. Cầu thủ người Pháp đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh ban nhạc rap Bande t Organisée và ghép mặt các cầu thủ Marseille. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1987 đã ghép mặt Neymar vào 1 chú chó trên tay chính Alvaro Gonzalez."

Neymar bị so sánh với chó hình ảnh
Tấm ảnh Payet đăng tải trên mạng xã hội.

Sau sự việc trên, các fan của Neymar phản ứng dữ dội và không ngừng công kích trang cá nhân của Payet. Song, cầu thủ 33 tuổi dường như chẳng hề quan tâm về điều này.

Đây không phải lần đầu tiên Payet có hành động cà khịa PSG. Trước đó, sau khi đội bóng này thua Bayern Munich trong trận Chung kết Champions League, anh đã công khai ăn mừng và tuyên bố ở Pháp mới chỉ có Marseillegiành được danh hiệu này.

Đây không phải lần đầu tiên Payet nhận mưa gạch đá. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 hứng chịu điều tương tự sau pha phạm lỗi khiến Ronaldo gặp chấn thương nặng ở Chung kết Euro 2016.

Hậu tẩn nhau, Neymar và đối thủ tiếp tục đấu võ mồm trên mạng xã hội
Neymar thêm một lần bày tỏ sự tức giận khi Alvaro Gonzalez trên mạng xã hội phủ nhận chuyện phân biệt chủng tộc với anh.
Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Alvaro Gonzalez tố Neymar gian dối, cần học cách chấp nhận thất bại
Cay cú vì nhận thẻ đỏ với lỗi đánh nguội, Neymar đã chỉ trích Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với mình. Tuy nhiên, hậu vệ của Marseille đã tiết lộ sự thật.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X