Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ nhiễm Covid-19, Neymar bị nghi ngờ cố tình trốn cách li để về Brazil

Thứ Tư 18/03/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Pháp, chân sút Neymar có thể đã rời khỏi Pháp để trở về quê nhà Brazil, trước khi có lệnh cách ly.

Toàn châu Âu đang lâm vào cuộc khủng hoảng diễn rộng bắt nguồn từ virus Covid-19. Việc các quốc gia này không có biện pháp phòng dịch hữu hiệu là lý do khiến bệnh dịch này lây lan mạnh mẽ trong cộng đồng với hàng nghìn ca tử vong trong ít ngày qua.

Neymar bị tố cố tình trốn cách li để về Brazil trốn dịch Covid-19 hình ảnh
Neymar được cho đã trở về Brazil khi dịch Covid-19 bùng phát ở Pháp

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch này, các hoạt động bóng đá cũng bị đình trệ. Và mới đây, truyền thông Pháp đã bất ngờ đưa tin về chân sút Neymar giữa tâm dịch.

Cụ thể, theo tờ Người Paris thì các cầu thủ PSG hiện tại đều phải ở nhà và thực hiện bài tập theo yêu cầu của HLV.  Song, không ai biết bất cứ thông tin gì về chân sút số 10 sau khi Neymar để chế độ riêng tư trên mạng xã hội. Từ đó, tờ báo này cho rằng ngôi sao 28 tuổi có lẽ đã rời nước Pháp để trở về Brazil tránh đại dịch Corona.

Tính đến hiện tại, Pháp là ổ dịch lớn thứ tư tại châu Âu với 7.730 ca nhiễm virus corona. Điều này khiến cho nhiều cầu thủ nước ngoài đã cố gắng tìm đường rời xứ lục lăng vì không muốn mình gặp rủi ro bởi bệnh dịch này. Và Neymar có thể cũng không nằm ngoài số đó.

So với đất nước lục lăng, Brazil lúc này an toàn hơn. Sau khi có tin cựu sao Barca đã về quê hương, truyền thông Pháp đã liên lạc với Ban lãnh đạo CLB PSG về trường hợp Neymar. Thế nhưng, nhà vô địch Ligue 1 đã từ chối trả lời về việc chân sút số 10 có rời khỏi Pháp hay không.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X